Honda Việt Nam ủng hộ 12 tỷ đồng vào 'Quỹ vaccine phòng COVID-19'

Ngày 25/6/2021, tại trụ sở Bộ Tài chính, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã đóng góp cho Quỹ Vaccine phòng COVID-19 số tiền 12 tỷ đồng.

Là một doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh ô tô xe máy tại Việt Nam, bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao, Honda Việt Nam cũng luôn nỗ lực hết mình vì lợi ích cộng đồng. Trong bối cảnh hiện tại, việc chung tay cùng Chính phủ là hành động vô cùng cấp thiết mà HVN mong muốn thực hiện để góp phần vượt qua những khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Bởi vậy, ngày 25/6/2021, HVN đã ủng hộ số tiền 12 tỷ đồng cho “Quỹ vaccine phòng COVID-19”. Buổi lễ ủng hộ diễn ra trang trọng với sự tham gia của ông Hồ Đức Phớc - Bộ Trưởng Bộ Tài Chính, và ông Lê Hữu Phúc - Phó Tổng Giám đốc thứ nhất Công ty Honda Việt Nam.

Ông Lê Hữu Phúc chia sẻ: “Là một “công dân” của Việt Nam, trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển, bên cạnh việc thúc đẩy và phát triển kinh tế trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ô tô xe máy, HVN luôn nỗ lực hỗ trợ cộng đồng thông qua các hoạt động thiết thực và hiệu quả. Thông qua việc ủng hộ “Quỹ vaccine phòng COVID-19”, HVN mong muốn tích cực chung tay cùng Chính phủ và người dân Việt Nam trong công tác phòng chống dịch COVID-19 và góp phần đưa vaccine đến gần hơn với người dân Việt Nam”.

Đây là một trong những hoạt động đóng góp xã hội có ý nghĩa mà Honda Việt Nam mong muốn được mang đến cho những người dân Việt Nam, từ đó thể hiện sự cam kết đồng hành cùng sự phát triển của người dân Việt Nam./.

Bình luận

    Chưa có bình luận