Chương trình Trao tặng Mũ bảo hiểm 'Cùng Honda chắp cánh tương lai'

Sau 7 năm tổ chức, chương trình "Cùng Honda chắp cánh tương lai" gần 150 nghìn chiếc mũ bảo hiểm đã được trao tận tay người dân trên toàn quốc

 

“Cùng Honda chắp cánh tương lai” là một chương trình thiết thực và ý nghĩa được thực hiện dưới sự phối hợp của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Công ty Honda Việt Nam (HVN) từ năm 2015. Chương trình được tổ chức nhằm nâng cao ý thức đội mũ bảo hiểm của người dân trên cả nước khi tham gia giao thông, từ đó góp phần xây dựng một xã hội giao thông văn minh và an toàn. Theo đó, hàng năm, 20.000 chiếc mũ bảo hiểm sẽ được HVN trao tặng lồng ghép trong các chương trình giáo dục, tuyên truyền và hội thi về Kiến thức an toàn giao thông (ATGT) và Kỹ năng lái xe an toàn dành cho đa dạng các đối tượng bao gồm học sinh, sinh viên, thanh niên và người dân.

Mũ bảo hiểm được trao tặng cho các đoàn viên thanh niên

Bước sang năm thứ 7, tiếp nối những thành công của các năm trước đó, HVN tiếp tục phối hợp với các cơ quan chính phủ trao tặng 20.000 mũ bảo hiểm cho học sinh, sinh viên, thanh niên và người dân tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, Thanh Hóa, Bắc Cạn, Vĩnh Phúc, Hà Nam, Bắc Giang, Thái Nguyên, Cà Mau ... Bên cạnh đó, một phần số lượng mũ bảo hiểm trong chương trình cũng được sử dụng như những phần thưởng thiết thực và ý nghĩa dành cho các em học sinh các cấp trong các chương trình giáo dục ATGT cho nụ cười trẻ thơ, ATGT cho nụ cười ngày mai mà HVN phối hợp với Ủy ban ATGT Quốc gia, Bô Giáo dục và Đào tạo tổ chức.

Hội nghị tập huấn về an toàn giao thông và văn hóa giao thông

Ngày 14 tháng 12 năm 2021 vừa qua, tại huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên lớp tập huấn nâng cao năng lực cho đội ngũ tuyên truyền viên về văn hóa giao thông được tổ chức với sự tham gia của gần 700 các bạn sinh viên và thanh niên. Tại đây, các bạn đã có cơ hội được củng cố và nâng cao những kiến thức về ATGT và rèn luyện những kĩ năng lái xe an toàn hữu ích. Trong khuôn khổ của hoạt động này, Honda Việt Nam đã trao tặng 500 mũ bảo hiểm nhằm động viên và khích lệ tinh thần các bạn để luôn là những tuyên truyền viên tiêu biểu, tuân thủ quy định đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, từ đó chia sẻ những kiến thức và kĩ năng của mình tới mọi người. Mỗi hành động của các bạn sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe của bản thân và những người xung quanh, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông và xây dựng một xã hội giao thông văn minh và an toàn.

Thông qua hoạt động Trao tặng mũ bảo hiểm cho người dân trên toàn quốc với tên gọi “Cùng Honda chắp cánh tương lai”, HVN mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp, hướng đến mục tiêu về một “Cuộc sống tự do, an toàn và thoải mái, nhân rộng niềm vui cho tất cả mọi người” như Tuyên bố 2030 mà Công ty đã đề ra.

Hướng dẫn lái xe an toàn

Trong thời gian tới, bên cạnh các Chương trình đào tạo trực tiếp cho hàng triệu Đoàn viên, Thanh niên, lực lượng Cảnh sát giao thông, cũng như khách hàng và người dân địa Phương, HVN sẽ đẩy mạnh hơn nữa hoạt động phối hợp với các cơ quan Chính phủ và các Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm trên toàn quốc để triển khai các chương trình giáo dục về ATGT trên cả nước như ATGT cho nụ cười trẻ thơ, ATGT cho nụ cười ngày mai cho học sinh tiểu học, THCS, THPT. Đặc biệt, HVN còn phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai Chương trình Tôi yêu Việt Nam phiên bản Vui Giao thông trên truyền hình và trong trường mầm non. HVN sẽ tiếp tục nỗ lực mang đến những sản phẩm cũng như các hoạt động giàu tính thực tiễn và ý nghĩa để góp phần trong việc tạo dựng một môi trường giao thông Việt Nam văn minh và an toàn.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận