Đấu giá online 50 tác phẩm nghệ thuật

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9), Lạc Việt Online phối hợp với Công ty Đấu giá Hợp danh Lạc Việt tổ chức đấu giá các tác phẩm nghệ thuật trực tuyến với chủ đề TRỞ VỀ.

 

Phiên đấu giá học hỏi phong cách trả giá mới của các nước phát triển, theo hình thức trực tuyến nhưng hỗ trợ cho cả khách hàng có thể trả giá trực tuyến dựa trên việc theo dõi buổi livestream trên nền tảng Youtube và Facebook để tăng thêm tính công khai minh bạch và thu hút khách hàng tham gia trả giá.

Phiên đấu giá bao gồm khoảng 50 tác phẩm được trưng bày trên website với các thông tin chi tiết về sản phẩm. Tất cả các sản phẩm đều được áp dụng hình thức trả giá lên và liên tục không giới hạn số lượng bước giá, hình thức trả giá 100% online thông qua website và ứng dựng di động thuận tiện trên máy tính / điện thoại / máy tính bảng,... Khách hàng có thể đăng ký mở tài khoản trước buổi chốt giá hoặc sẽ được đội ngũ trợ lý hỗ trợ mở tài khoản và đăng ký trả giá tại hội trường sự kiện.

 

Thời gian đấu giá: Khách hàng có thể trả giá trực tuyến cho mọi tác phẩm từ 15h ngày 4/9/2022. Giá của các tác phẩm sẽ được lần lượt chốt từ 20h, đấu giá viên sẽ lần lượt giới thiệu từng tài sản, tuyên bố giá chốt của từng tài sản, đấu giá viên sẽ chốt giá thông qua điều hành bằng lời nói dựa trên giá trả hiển thị trên website trực tuyến – giá cao nhất tại thời điểm đó sẽ được xướng tên 3 lần – nếu không có thêm lượt trả giá, tài sản sẽ được bán với giá cao nhất hiện tại. Sau khi đấu giá viên chốt, Trợ lý cuộc đấu giá sẽ thực hiện thao tác cập nhật trạng thái đã bán thành công trên hệ thống, và chuyển sang đấu giá tài sản tiếp theo. Dự kiến cuộc đấu giá sẽ kết thúc vào 21h30. Sự kiện sẽ được livestream trên các nền tảng Youtube và Facebook thông qua channel và fanpage của Công ty Cổ phần Lạc Việt - Online.

 Bà Đỗ Thị Hồng Hạnh- Tổng giám đốc Công ty Đấu giá Hợp danh Lạc Việt chia sẻ thông tin 50 tác phẩm, sản phẩm nghệ thuật đấu giá online sắp tới.

Bà Đỗ Thị Hồng Hạnh- Tổng giám đốc Công ty Đấu giá Hợp danh Lạc Việt cho biết, trong xu thế phát triển mạnh mẽ của cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0, với đam mê đưa ngành đấu giá Việt Nam phát triển và bắt kịp xu hướng của thời đại thế giới phẳng, Công ty Cổ phần Lạc Việt – Online tự hào là đơn vị tiên phong trong việc xây dựng hệ thống đấu giá trực tuyến lacvietauction.vn (viết tắt là: lvo.vn). Được ấp ủ từ năm 2017, hệ thống hiện nay đã hoàn thiện và chính thức đi vào vận hành theo Quyết định số 163/QĐ-STP ngày 17/06/2020 của Sở Tư pháp thành phố Hà Nội. Hệ thống ra đời nhằm công khai minh bạch trong lĩnh vực đấu giá đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho mọi khách hàng dễ dàng tham gia đấu giá tài sản, tăng tính cạnh tranh của tài sản đưa ra đấu giá. Kể từ khi được cấp phép, Công ty không ngừng nỗ lực phát triển hệ thống và hết sức chặt chẽ về quy trình đấu giá trên hệ thống trực tuyến. Được sự quan tâm và tin tưởng của khách hàng, Công ty đã tổ chức thành công nhiều phiên đấu giá theo hình thức đấu giá trực tuyến, có tỷ lệ bán thành vượt xa giá khởi điểm, góp phần đem lại nguồn thu đáng kể cho chủ tài sản cũng như ngân sách nhà nước.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 100 cuộc đấu giá được thực hiện qua hệ thống website lvo.vn. Bên cạnh đó, Công ty đã tạo điều kiện cho khoảng 20 đơn vị thuê nền tảng website trực tuyến lvo.vn để thực hiện đấu giá tài sản, với tổng giá trị bán thành lên đến hàng nghìn tỷ đồng, tỷ lệ bán vượt hàng trăm tỷ đồng.

1 trong những tác phẩm tham gia phiên đấu giá online ngày 4/9.

Có thể thấy, hệ thống đấu giá trực tuyến lvo.vn không đơn giản chỉ là một môi trường quảng cáo tài sản bán đấu giá, mà còn là hình thức trả giá hiện đại nhất, phù hợp với xu thế phát triển của cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 hiện nay. Chúng tôi tin rằng hình thức đấu giá trực tuyến này sẽ góp phần không nhỏ trong sự phát triển của các doanh nghiệp trong tương lai.

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận