Sao Thái Dương nhận cờ thi đua của Bộ Y tế

Công ty CP Sao Thái Dương đã trở thành một trong những công ty Dược phẩm hàng đầu Việt Nam, đang từng bước vươn ra thế giới.

 

Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Sao Thái Dương đã trở thành một trong những công ty Dược phẩm hàng đầu Việt Nam và đang từng bước vươn ra thế giới. Mới đây, Công ty vinh dự là một trong những Công ty Dược mỹ phẩm duy nhất được tặng thưởng Cờ Thi đua của Bộ trưởng Bộ Y tế.

Sao Thái Dương vươn tầm thế giới

Công ty CP Sao Thái Dương (Sao Thái Dương) đã trở thành cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Việt trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm, thuốc và thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thảo dược.

Để có được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng Việt, Sao Thái Dương luôn chú trọng nâng cao chất lượng cho từng sản phẩm. Công ty đã tăng cường sức cạnh tranh qua chất lượng sản phẩm cũng như bao bì sản phẩm. Cụ thể, công ty đã xây dựng nhà máy đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn GMP ASEAN về sản xuất mỹ phẩm. Sao Thái Dương cũng là doanh nghiệp tiên phong đầu tư hệ thống nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP dược phẩm, nhà máy đạt GMP mỹ phẩm, tiêu chuẩn ISO 14000, chứng nhận HALAL, chứng nhận FDA xuất khẩu sang thị trường Mỹ. Để có được thành quả trên, Công ty đã đầu tư ba nhà máy sản xuất tại Hà Nam với tổng quy mô gần 7ha, được trang bị đầy đủ các dây chuyền sản xuất thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm chứng năng, chế phẩm sinh học và trang thiết bị y tế.

Sao Thái Dương nhận cờ thi đua của Bộ Y tế.

Đến nay Sao Thái Dương đã sản xuất hơn 140 sản phẩm thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm chứng năng, chế phẩm sinh học và trang thiết bị y tế, được phép lưu hành rộng rãi trên địa bàn cả nước. Trong đó có nhiều sản phẩm mũi nhọn được người dân cả nước tin dùng và ưu tiên lựa chọn là: Dầu gội dược liệu thái dương, Dầu gừng thái dương, Kem nghệ thái dương, kem đánh răng dược liệu thái dương …..

Công ty Cổ Phần Sao Thái Dương hiện tại là công ty Dược Mỹ Phẩm đầu tiên sở hữu đến 17 sáng chế và giải pháp hữu ích lĩnh vực y tế; được Bộ Khoa học và Công nghệ cấp giấy chứng nhận doanh nghiệp khoa học công nghệ năm 2016; giải vàng Chất lượng quốc gia 2020; giải thưởng của UN- Women 2020…

Sản phẩm của Sao Thái Dương đã vươn tầm thế giới, có mặt ở nhiều nước như: Pháp, Đức, Australia, Mỹ… Và đến nay, Sao Thái Dương là công ty nội địa lớn chuyên về sản xuất kinh doanh hóa mỹ phẩm có nguồn gốc từ thảo dược. Ngoài ra, Sao Thái Dương còn nằm trong top các công ty trẻ, đang trên đà phát triển trong lĩnh vực sản xuất đông dược tại Việt Nam.

Sao Thái Dương là một trong những Công ty Dược mỹ phẩm duy nhất được tặng thưởng Cờ Thi đua của Bộ trưởng Bộ Y tế.

Nỗ lực hành trình vì cộng đồng

Dịch Covid-19 xuất hiện, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, chung tay cùng góp sức chống dịch, Sao Thái Dương được ghi nhận là một trong số các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến sức khỏe có các hoạt động đóng góp tích cực lên tới hơn 150 tỉ đồng.

Bên cạnh những đóng góp trên, tập thể Công ty đã dày công nghiên cứu và sản xuất thành công chế phẩm sinh học là 2 bộ kit test xét nghiệm chẩn đoán SARS-CoV-2: RT PCR kit và LAMP Kit. Bộ sinh phẩm này cho kết quả sau 4h tính từ khi lấy sinh phẩm. Độ đặc hiệu phân tích 100%, không có nhiễm chéo (Cross contamination) khi thử nghiệm trên panel mẫu dương nồng độ cao và mẫu âm; bộ sinh phẩm ổn định trong điều kiện vận chuyển đá gel 2-8 độ C trong 72h… Hiện nay, bộ kit RT-LAMP THAI DUONG đang nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều đơn vị trong và ngoài nước.

Trao tặng sản phẩm hỗ trợ điều trị Covid-19 tới Bệnh viện YHCT tỉnh Bắc Giang.

Tiếp nối thành công của 2 bộ kit chuẩn đoán Sars Cov-2, Sao Thái Dương tiếp tục nghiên cứu thành công sản phẩm Viên nang cứng Kovir có tác dụng đối với bệnh nhân nhiễm Covid-19 thể nhẹ và vừa. Với nghiên cứu lâm sàng sản phẩm đông y viên nang cứng Kovir, nhóm nghiên cứu đã tiến hành nghiên cứu trên 1.000 bệnh nhân nhiễm Covid-19  trong giai đoạn vaccine chưa được phủ nhiều ở TP Hồ Chí Minh.

Nghiên cứu đã cho những kết quả khả quan. Cụ thể, trong gần 1.000 trường hợp, tất cả những bệnh nhân có sử dụng Kovir, không một trường hợp nào chuyển sang giai đoạn nặng. Trong khi đó, nhóm bệnh nhân không sử dụng Kovir có đến hơn 6,4% bệnh nhân chuyển nặng.

Theo BSCKII. Đinh Thị Lan Hương - Viện Y dược học Dân tộc cho biết: Ngoài ra, khi chúng tôi nghiên cứu Kovir trên bệnh nhân dùng Kovir ở giai đoạn chưa có vaccine nhiều, chúng tôi thấy những bệnh nhân có sử dụng viên nang cứng Kovir có tỷ lệ hết các triệu chứng Covid-19 nhanh hơn các điểm nặng, tức là các điểm để đánh giá độ nặng của các triệu chứng này nhẹ hơn so với các nhóm bệnh nhân không sử dụng Kovir.

Sao Thái Dương đồng hành cùng Sở Y tế tỉnh Hà Nam phòng chống dịch.

Vinh dự nhận cờ thi đua của Bộ Y tế

Khi dịch Covid-19 bùng phát, Sao Thái Dương đã không đứng ngoài cuộc. Công ty đã ủng hộ hơn 150 tỷ đồng đến cộng đồng: Trong đó, trao tặng 50.000 Kit test chẩn đoán Covid -19 tới Bộ y tế trị giá 20 tỷ đồng; Sao Thái Dương đồng hành cùng Bệnh viện nhiệt đới trung ương chống dịch Covid -19; Sao Thái Dương đồng hành cùng Sở Y tế Tỉnh Hà Nam phòng chống dịch; Trao tặng sản phẩm hỗ trợ điều trị Covid-19 tới Bệnh viện YHCT Tỉnh Bắc Giang...

Ghi nhận những đóng góp, thành quả đạt được trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, tại Đại hội Thi đua yêu nước ngành Y tế lần thứ VII, giai đoạn 2020 – 2025, Công ty Cổ phần Sao Thái Dương vinh dự là Công ty Dược mỹ phẩm duy nhất được tặng thưởng Cờ Thi đua của Bộ trưởng Bộ Y tế. Việc đón nhận Cờ Thi đua là niềm tự hào, vinh dự, song đây cũng là nhiệm vụ cao cả và trách nhiệm lớn lao của tập thể cán bộ nhân viên Sao Thái Dương đối với cộng đồng.

Trao tặng 50.000 Kit test chẩn đoán Covid-19 tới Bộ Y tế trị giá 20 tỷ đồng.

Chia sẻ về định hướng chiến lược phát triển trong thời gian tới, bà Nguyễn Thị Hương Liên, Phó Tổng Giám đốc Sao Thái Dương cho biết: Ngay từ ngày mới thành lập, Sao Thái Dương đã xác định mục tiêu cốt lõi của doanh nghiệp là “Mang hạnh phúc đến mọi nhà”, từ đó định hướng phát triển thương hiệu của công ty luôn tập trung liên tục đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng để tạo ra những sản phẩm tốt nhất  mang thương hiệu “Made in Việt Nam”. Chúng tôi không chỉ mong muốn cung cấp cho người dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng tốt hơn, mà luôn phấn đấu để mang tinh hoa thảo dược nước nhà đến với bạn bè quốc tế.

 

Công ty Cổ phần Sao Thái Dương hiện tại là công ty Dược Mỹ Phẩm đầu tiên sở hữu đến 17 sáng chế và giải pháp hữu ích lĩnh vực y tế; được Bộ Khoa học và Công nghệ cấp giấy chứng nhận doanh nghiệp khoa học công nghệ năm 2016; giải vàng Chất lượng quốc gia 2020; giải thưởng của UN- Women 2020…

 

Sản phẩm của Sao Thái Dương đã vươn tầm thế giới, có mặt ở nhiều nước như: Pháp, Đức, Australia, Mỹ… Và đến nay, Sao Thái Dương là công ty nội địa lớn chuyên về sản xuất kinh doanh hóa mỹ phẩm có nguồn gốc từ thảo dược. Ngoài ra, Sao Thái Dương còn nằm trong top các công ty trẻ, đang trên đà phát triển trong lĩnh vực sản xuất đông dược tại Việt Nam.

CÔNG TY CỔ PHẦN SAO THÁI DƯƠNG

Website: https://saothaiduong.com.vn/

Hotline tư vấn miễn cước: 18001799

Địa chỉ: Lô CC1-III.13.4 thuộc dự án Khu đô thị mới Pháp Vân - Tứ Hiệp, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Bình luận

    Chưa có bình luận