Thêm một Tập đoàn của Việt Nam tiếp cận với công nghệ chuyển đổi số hàng đầu thế giới

SAP S/4 HANA Cloud là giải pháp với công nghệ hiện đại nhất thế giới giúp tối ưu hóa hiệu suất, nâng cao sự minh bạch, tạo dựng vị thế bền vững.

 

Ngày 10/10, tại TP.HCM, Tập đoàn BIN Corporation, Công ty SAP Việt Nam và Công ty ATS Việt Nam ký kết hợp tác chuyển đổi số toàn diện với dự án giải pháp SAP S/4 HANA Cloud. Đây là giải pháp với công nghệ hiện đại nhất thế giới giúp tối ưu hoá hiệu suất, nâng cao sự minh bạch, tạo dựng vị thế bền vững trên bản đồ kinh tế thế giới.

Quang cảnh lễ ký kết.

SAP HANA (High- Performance Analytic Appliance) là một giải pháp toàn diện kết hợp giữa hệ thống phần cứng, cơ sở dữ liệu, các tiến trình xử lý dữ liệu theo thời gian thực. Nền tảng ứng dụng trong bộ nhớ (in-memory) của hãng SAP, công ty cung cấp giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp hàng đầu thế giới. Giải pháp SAP S/4 HANA Cloud đã được nhiều doanh nghiệp, đối tác ứng dụng, như: TH True Milk, Mavin, Toyota, Moderna…

Theo thỏa thuận hợp tác, SAP Việt Nam lựa chọn và tư vấn các giải pháp số phù hợp cho các lĩnh vực hoạt động của tập đoàn, gồm: tư vấn doanh nghiệp, tư vấn tài chính, thương mại điện tử, du lịch… Dự án được chuẩn bị, thực hiện, kiểm tra và vận hành trong vòng 12 tháng với các phân hệ: Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị bán hàng, Quản trị hiệu suất, Quản trị dự án, Quản trị nhà cung cấp - mua hàng, Quản trị tài chính…

Các bên thực hiện nghi thức ký kết hợp đồng.

Ông Nguyễn Hồng Việt, Tổng Giám đốc Công ty SAP Việt Nam cho biết, công nghệ này là thành tựu mới nhất của khoa học điện toán: “Việc BIN hợp tác với SAP sẽ tạo ra một khích lệ và giống như một nguồn động viên cho các doanh nghiệp trẻ khác trong ứng dụng nền tảng công nghệ tiên tiến trên thế giới áp dụng vào hoạt động trong doanh nghiệp mình. Nhờ đó, hoạt động của các doanh nghiệp vững chắc hơn. Khi đó, chúng ta sẽ có một nền kinh tế không phải chỉ ở Việt Nam vững chắc hơn. Và như vậy, cộng đồng các doanh nghiệp và một quốc gia sẽ vững vàng và phát triển tốt hơn”.

Ông Nguyễn Hồng Việt, Tổng Giám Đốc Công ty SAP Việt Nam.

Theo ông Lê Hùng Anh, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn BIN Corporation, việc khởi động dự án vào đúng ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10 mang nhiều ý nghĩa. Việc hợp tác sẽ giúp BIN Corporation Group chuyển đổi số toàn diện, tinh gọn bộ máy vận hành, giúp ban lãnh đạo sâu sát hơn trong khâu quản trị của doanh nghiệp./.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận