Viện IRLIE và IMRIC: Ra mắt Câu lạc bộ doanh nghiệp tại Hà Nội

Đây là sự kiện quan trọng nhằm quy tụ những doanh nghiệp đi đầu trong nghiên cứu, phát triển và ứng dụng KH&CN vào sản xuất.

 

Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật & Kinh tế hội nhập (IRLIE) phối hợp Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) đã tổ chức Hội nghị Tân xuân Giáp Thìn và ra mắt Câu lạc bộ Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ.

Các đại biểu tham dự Lễ ra mắt CLB doanh nghiệp.

Tại Hội nghị ngày 20/03/2024, lãnh đạo Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) khẳng định, các doanh nghiệp chính là lực lượng đi đầu phát triển của Viện IMRIC. Những năm qua, Viện IMRIC luôn chú trọng phát triển đội ngũ doanh nghiệp KH&CNKH thông qua hoạt động câu lạc bộ Viện đã quy tụ được những doanh nghiệp đi đầu trong nghiên cứu, phát triển và ứng dụng KH&CN vào sản xuất, tạo ra các sản phẩm, hàng hóa có chất lượng cao...

Tiến sĩ Hồ Minh Sơn, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC).

Đến thời điểm này Câu lạc bộ có gần 100 hội viên với các doanh nghiệp đa ngành nghề. CLB là nơi trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng thương hiệu, hoạt động trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

TS Hồ Minh Sơn trao Quyết định bổ nhiệm Chánh Văn phòng và Phó Chánh Văn phòng Viện IMRIC.

Trao đổi tại hội nghị, Tiến sĩ Hồ Minh Sơn, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), nhấn mạnh: “Việc thành lập CLB Doanh nghiệp là sự kiện rất quan trọng của hoạt động Viện IMRIC và Viện IRLIE. Bên cạnh việc góp phần thúc đẩy hoạt động khoa học và công nghệ, xúc tiến đầu tư, thương mại, dịch vụ...Hoạt động của CLB này sẽ góp gần tập hợp, hỗ trợ và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của các doanh nghiệp; giúp các doanh nghiệp trong hoạt động liên kết, hợp tác nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ, đổi mới sáng tạo, thương mại hóa sản phẩm, ứng dụng kết quả nghiên cứu khoa học và công nghệ phục vụ sản xuất, kinh doanh, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội và hội nhập quốc tế.

Lễ ký kết hợp tác, tham gia CLB DN trực thuộc Viện IMRIC và Viện IRLIE.

Trong thời gian tới CLB cũng sẽ liên kết, hợp tác, chuyển giao, ứng dụng các thành quả khoa học và công nghệ... Đồng thời tham mưu cho hai Viện  IRLIE và IMRIC tiếp tục có sự hỗ trợ, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của các doanh nghiệp; vận động và phát triển các hội viên mới...

 

Bình luận

    Chưa có bình luận