Gạo Hapro Đồng Tháp: Sản phẩm yêu thích của Người tiêu dùng Việt

Qua mỗi kỳ bình chọn, các sản phẩm của Hapro được người tiêu dùng lựa chọn, yêu thích đã nâng cao uy tín thương hiệu trên thị trường.

 

Nhiều năm qua, Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” của thành phố Hà Nội là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.

Chương trình nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa có chất lượng cao, khẳng định thương hiệu, đồng thời tuyên truyền nâng cao niềm tự hào về hàng Việt trong nhân dân.

Gạo Hapro Đồng Vàng đặc biệt được vinh dự lọt TOP 2 tại lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024.

Qua 15 năm triển khai thực hiện Cuộc vận động, nhiều doanh nghiệp, nhiều nhà sản xuất, kinh doanh dịch vụ đã nghiên cứu, sáng tạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ mới, đạt thương hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích. Số lượng các sản phẩm được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” qua các năm liên tục được tăng lên. Điều này chứng tỏ xu hướng tiêu dùng và quan tâm đến hàng Việt của người tiêu dùng ngày một thay đổi. Từ đó dẫn tới sức tiêu thụ hàng Việt do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất nói chung và các sản phẩm của Hapro nói riêng đều tăng lên.

Nhằm hưởng ứng Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, tại hệ thống Minimart Haprofood/BRGMart và siêu thị BRGMart, số lượng hàng Việt luôn chiếm trên 80% số lượng hàng hóa trong siêu thị như Gạo Hapro thượng hạng ST25,  Gạo Hapro Đồng vàng đặc biệt, gạo Hapro Nàng Mây...  Đây đều là các sản phẩm do Hapro và các đơn vị thành viên trực tiếp sản xuất hoặc được cung ứng bởi các nhà cung cấp hàng Việt uy tín, chất lượng.

Chứng nhận sản phẩm Gạo Đồng Vàng đặc biệt của Hapro Đồng Tháp Đạt TOP 2 Hàng Việt Nam được NTD yêu thích năm 2024.

Qua mỗi kỳ bình chọn, các sản phẩm của Hapro được người tiêu dùng lựa chọn, yêu thích đã nâng cao uy tín thương hiệu trên thị trường, khẳng định được chất lượng, phục vụ được nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của nhân dân, góp phần vào sự phát triển của Thủ đô trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.

Gạo Đồng vàng

Để xứng đáng với niềm tin của người tiêu dùng, Hapro luôn chú trọng đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng và dinh dưỡng bên trong sản phẩm, đồng thời phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.  Bên cạnh đó, Hapro xây dựng một mức giá cả cạnh tranh và hợp lý để sản phẩm đến được với các phân khúc của khách hàng.

Gạo Nàng Mây

Gạo ST25

Với tôn chỉ “Chất lượng đảm bảo – Giá cả cạnh tranh – Uy tín thương hiệu”, Hapro kiên định thực hiện sứ mệnh chung của doanh nghiệp là “mang tới cho cộng đồng những giá trị tốt nhất”, mãi là sự lựa chọn, yêu thích của người tiêu dùng Thủ đô và cả nước./.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận