Phát động cuộc thi Social Inovation Launch 2021 – Hệ phóng ý tưởng kiến tạo xã hội

SiL 2021 sẽ giúp nâng cao hiểu biết về công nghệ, trau dồi kỹ năng mềm và làm gia tăng ý thức trách nhiệm của mỗi bạn trẻ đối với sự phát triển của xã hội

 

Ngày 5/5, tại Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp và Chuyển giao Tri thức ĐHQG Hà Nội, đã diễn ra buổi họp báo phát động cuộc thi Social Innovation Launch do Youth+ - hệ sinh thái kết nối và định hướng bản thân dành cho giới trẻ và Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp và Chuyển giao Tri thức ĐHQG Hà Nội (CSK - VNU) tổ chức, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 300 triệu đồng.

Tham dự họp báo có ông Đỗ Thành Đạt, Phó giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp và Chuyển giao Tri thức ĐHQG Hà Nội (CSK - VNU); Bà Phan Hoàng Lan - Head of Exploration - UNDP; Ông Lê Thái Dương, Founder & Mentor VSI - Vietnam Startup Insider và các quý anh/chị khách mời quan tâm đến chương trình tham dự họp báo.

Ông Đỗ Thành Đạt phát biểu khởi động cuộc thi

Năm 2021, Social Innovation Launch đã trở lại với chủ đề “Chuyển đổi số - Công nghệ tác động xã hội” hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ý tưởng về một xã hội công bằng, dân chủ, bình đẳng và văn minh gắn liền với 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc (17 SDGs).

Họp báo ra mắt cuộc thi Social Innovation Launch 2021

Với những hoạt động đa dạng dành cho thí sinh SiL 2021 sẽ giúp các bạn nâng cao hiểu biết về công nghệ, trau dồi kỹ năng mềm và làm gia tăng ý thức trách nhiệm của mỗi bạn trẻ đối với sự phát triển của xã hội. Đồng thời là cầu nối giữa thế hệ trẻ với những vị cố vấn, các tổ chức thanh niên, các doanh nghiệp, tổ chức NGOs và các quỹ sáng kiến,... Từ đó, góp phần phát triển nguồn lực sáng tạo cho đất nước sẵn sàng cho những thử thách, cơ hội trong thời kỳ 4.0 và sứ mệnh chuyển giao sang nền kinh tế tri thức.

Các cơ quan báo chí tham dự Họp báo SiL 2021

Tiếp nối sự thành công năm 2020, BTC Cuộc thi Social Innovation Launch 2021 rất mong sẽ nhận được sự tham gia của đông đảo cộng đồng sinh viên trên toàn quốc. Liệu các bạn đã sẵn sàng trở thành một dấu mốc trong việc hình thành, lan tỏa và thực hiện 17 SDGs? Hãy để SiL đồng hành cùng bạn!

Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/socialinnovationlaunch

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận