VOV1 trao giải thưởng cho thính giả

Giải thưởng được trao cho thính giả đã chia sẻ những kỷ niệm đẹp về một đêm giao thừa đáng nhớ của cuộc đời trong chương trình đêm giao thừa Xuân Kỷ Hợi.

Ngày 19/2, lãnh đạo Ban Thời sự VOV1, Đài TNVN phối hợp với Công ty an ninh mạng BKAV và Công ty cổ phần du lịch Tân Thế giới New Word Travel tổ chức trao giải thưởng cho những thính giả đã chia sẻ những kỷ niệm đẹp về một đêm giao thừa đáng nhớ của cuộc đời trong chương trình đặc biệt đêm giao thừa Xuân Kỷ Hợi 2019 với chủ đề: “Hào khí Lạc Hồng, khơi nguồn cảm hứng”.

Vượt qua hàng trăm thính giả gọi về chương trình trong 3 tiếng chương trình đặc biệt giao thừa lên sóng, thính giả Đỗ Quang Huỳnh sống tại Hà Nội đã giành giải nhất. Anh Huỳnh chia sẻ kỉ niệm về năm đón giao thừa trên nước bạn. Đó là vào năm 2001, khi anh đang sống ở Ấn Độ. Vào thời khắc giao thừa, anh và bạn bè nhớ da diết sắc đào tươi thắm, những sắc mai vàng, đặc biệt là không khí ấm áp, vui tươi của đêm giao thừa nơi quê nhà. Để bớt nỗi nhớ nhà, anh cùng các bạn đã hát vang bài quốc ca và bài “Như có Bác trong ngày vui đại thắng”. Và các bạn Ấn Độ đã hòa cùng tiếng hát với mọi người.

Tại lễ trao giải thính giả Đỗ Quang Huỳnh nhận giải thưởng là 1 chiếc điện thoại Bphone 3 có giá 6.990.000 đồng của công ty an ninh mạng BKAV. Thính giả Đỗ Quang Huỳnh cho biết: “Đài TNVN không chỉ là người bạn gần gũi thân thiết mà còn là người giúp tôi trong quá trình học tập, công tác và làm việc”.

Đồng hành cùng Đài TNVN trong rất nhiều những sự kiện đặc biệt, chị Trần Thị Thu Hương, đại diện Công ty cổ phần du lịch Tân Thế giới New Word Travel chia sẻ: “Hy vọng rằng New Word Travel có thể đồng hành cùng với VOV trong các chương trình sắp tới hay các chương trình thiện nguyện để có thể hỗ trợ mọi người có mùa xuân ấm áp hơn”.

Bình luận

    Chưa có bình luận