Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ bàn giao hệ thống lọc nước cho huyện Côn Đảo

Hệ thống máy lọc nước RO công suất 300 lít/giờ do Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ tài trợ với trị giá 80 triệu đồng.

 

Vừa qua, tại huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã diễn ra Lễ bàn giao công trình hệ thống lọc nước RO công suất 300lít/giờ cho Trung tâm Bảo tồn Di tích Quốc gia Côn Đảo. Công trình do Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ (đơn vị thuộc Tổng Công ty Phát điện 3) tài trợ.

Hệ thống máy lọc nước RO công suất 300 lít/giờ do Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ tài trợ với trị giá 80 triệu đồng. Đây là công trình nhằm hỗ trợ cho cán bộ, nhân viên Ban Quản lý di tích và người dân khi đến dâng hương tại Nghĩa trang Hàng Dương được sử dụng nguồn nước sạch đảm bảo tiêu chuẩn.

Cũng trong dịp này, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ trao tặng 50 suất học bổng cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn của Trường THCS Lê Hồng Phong, mỗi suất học bổng trị giá 500.000 đồng. Đại diện Công ty mong muốn, những suất học bổng này thay cho lời động viên, giúp các em có thêm động lực, vượt qua khó khăn, hướng đến tương lai tươi sáng hơn.

Lễ trao tặng học bổng cho học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn.

Các hoạt động này thể hiện tình cảm và sự quan tâm của Đảng ủy Tổng Công ty Phát điện 3, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ với vùng đất Côn Đảo linh thiêng, góp phần giúp cho người dân có điều kiện sinh hoạt tốt hơn.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận