EVNGENCO 3 thăm, tặng quà người lao động nhân 'Tháng Công nhân'

Nhân 'Tháng công nhân' Lãnh đạo Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) đã đến thăm, tặng quà cho lực lượng vận hành, sản xuất tại các đơn vị thuộc TCty.

 

Nhân “ Tháng công nhân” Lãnh đạo Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) đã đến thăm, tặng quà cho lực lượng vận hành, sản xuất tại các đơn vị thuộc Tổng Công ty.

Đoàn công tác EVNGENCO3 thăm và tặng quà tại NMNĐ Mông Dương 1.

Đoàn công tác do Ông Lê Văn Danh, Tổng Giám đốc EVNGENCO 3 làm Trưởng đoàn, cùng đại diện lãnh đạo Công đoàn và các Ban Tổng Công ty đã đến thăm hỏi, động viên người lao động nhà máy nhiệt điện Mông Dương 1 đang nỗ lực đảm bảo cho các tổ máy vận hành ổn định, sẵn sàng đáp ứng huy động của Điều độ Hệ thống điện.

Đoàn Tổng Công ty Phát điện 3 đến thăm và tặng quà tại Công ty Thủy điện Buôn Kuốp.

Trong dịp này, Đoàn công tác Tổng Công ty cũng đã đến thăm Phân xưởng sửa chữa EPS tại Mông Dương, động viên người lao động tích cực hoàn thành công tác, đảm bảo đủ nhân lực, vật lực, sẵn sàng khắc phục các bất thường của thiết bị, đồng thời trao tặng số tiền 40 triệu đồng và 01 phần quà trị giá 2 triệu đồng cho người lao động tại nhà máy. Trước đó, Công đoàn Công ty Nhiệt điện Mông Dương đã đến thăm, tặng quà cho 02 trường hợp nữ CBCNV của Công ty có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 5 triệu đồng.

Đoàn Công tác đến thăm và tặng quà cho Phân xưởng sửa chữa EPS tại Mông Dương.

Thăm hỏi tặng quà cho người lao động tại Công ty CP Nhiệt điện Ninh Bình.

Nhân “Tháng công nhân” Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 3 đã tổ chức đến các nhà máy điện thăm hỏi tặng quà cho người lao động với tổng số tiền là 257 triệu đồng, góp phần động viên tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Tổng Công ty tích cực thi đua hoàn thành nhiệm vụ được giao.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận