Bà Rịa - Vũng Tàu: Hơn 100 người nhập viện vì bị ngộ độc

Tối 15/7), khoảng 600 người của một công ty dùng cơm tối tại một nhà hàng ở TP. Vũng Tàu. Sáng nay, hơn 100 người phải vào bệnh viện cấp cứu.

 

Sáng 16/7, Bệnh viện Lê Lợi, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp nhận hơn 100 người là cán bộ, công nhân viên của một doanh nghiệp ở TP.HCM bị ngộ độc thực phẩm.

Trước đó vào tối ngày 15/7, khoảng 600 người của một công ty dùng cơm tối tại một nhà hàng ở TP. Vũng Tàu, đến 23 giờ nhiều người có biểu hiện nôn ói, đau bụng, nhức đầu… Sáng nay, số người có biểu hiện tương tự tăng lên nên phải vào bệnh viện cấp cứu.

Hơn 100 người bị ngộ độc thức ăn phải nhập viện ở Vũng Tàu.

Bác sĩ Đào Trung Hiếu - Phó trưởng khoa Cấp cứu, Bệnh viện Lê Lợi cho biết, khoảng 6 giờ sáng nay, Khoa cấp cứu tiếp nhận hơn 100 bệnh nhân có dấu hiệu bị ngộ độc. Sau khi tích cực điều trị, đến 9 giờ sáng, một số bệnh nhân đã được xuất viện: “Triệu chứng của các bệnh nhân rất rõ ràng là rối loạn tiêu hóa, nhiễm trùng tiêu hóa và ngộ độc thức ăn. Có khoảng 30% bệnh nhân mức độ trung bình, nhiễm trùng tiêu hóa nặng và mất nước mức độ nặng thì chúng tôi cho nằm viện tiếp tục điều trị; còn lại 60 - 70% những ca đã ổn định lại sức khỏe thì chúng tôi cho về"./.

Lưu Sơn/VOV-TPHCM

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận