Thưởng thức 'chuyến đi thanh xuân' cùng Khởi My và Trung Quân Idol

Hơn 1 tiếng đồng hồ, 'chuyến đi thanh xuân' đã để lại vô vàn cung bậc cảm xúc cho người xem. Từ những tràng cười 'té ghế' với những bí mật được ca sĩ khách mời tiết lộ đến những bản hit làm thổn thức hàng triệu con tim tạo nên cảm xúc bồi hồi, nhớ thương về những rung động đầu đời của một thời chớm yêu.

 

Không uổng công ngóng chờ của khán giả trẻ, phần 2 tập 2 của show nhạc Không Độ Chill & Cool đã tiếp tục lên sóng với 2 khách mời Khởi My và Trung Quân Idol đã đem đem đến cho Gen Z cả một bầu trời kỷ niệm ngập tràn thanh xuân và yêu thương.

Mỗi lần xuất hiện Khởi My luôn đem lại tiếng cười ngập tràn cho người xem bởi sự lém lỉnh, cá tính của mình.

https://www.youtube.com/watch?v=IuMEwcEtavw

Vì là show nhạc thực tế đặc biệt nhất lúc giãn cách nên “sân khấu” của các khách mời cũng “đặc biệt” nhất khi không có ánh đèn, không có tiếng hò reo mà được quay tại gia để đảm bảo 5K phòng chống dịch bệnh. Khởi My cho biết lần đầu tiên trong đời cô được trải nghiệm một không gian giao lưu, âm nhạc đặc biệt đến vậy và chính điều này tạo nên show Không Độ Chill & Cool có 1-0-2 trong lúc này.

Đã được phong là “Thánh mưa” thì phải sống ảo.

Nếu như Khởi My xuất hiện và chọc phá với Thanh Duy tạo nên một không khí hứa hẹn đầy kịch tính  thì Trung Quân lại khiến khán giả cười té ghế khi nam ca sĩ xuất hiện đầy “ướt át”, tay cầm ô trong nhà và bên cạnh “Thánh mưa” là một người đang dùng bình tưới cây xịt không ngừng nghỉ để tạo mưa giả

Đúng với chủ đề “Chuyến đi thanh xuân”, Thanh Duy, Khởi My và Trung Quân đã có dịp quay ngược thời gian, trở về thời mới bắt đầu đi hát, tiết lộ nhiều câu chuyện hài hước và cả những bí mật mà khán giả chưa từng được biết.

Khởi My với mốt tóc trái bưởi trong MV Gửi cho anh.

Vào thời điểm cuối những năm 2000, trào lưu hiphop qua đi, phong cách thời trang và trình diễn của Kpop bắt đầu nổi lên, các ca sĩ là người đi đầu cho trào lưu “thời thượng” này. Thanh Duy tiết lộ anh từng nổi ghẻ vì nối tóc để quay MV Bikini. Trung Quân cho biết anh từng có một bộ sưu tập tóc giả đủ màu để đội và bất ngờ tiết lộ Thanh Duy từng nhiều lần mượn tóc giả và quần áo của mình để chụp hình, biểu diễn. Khởi My thì

Host Thanh Duy “ngậm bồ hòn” khi bị Khởi My tố mượn đồ quên trả.
Nhắc tới quần áo là nhắc tới “nỗi đau” của Khởi My, vốn là một người em thân thiết của Thanh Duy, Khởi My lập tức bóc mẽ: “Ngày xưa đổi đồ không nói, giờ giàu lắm rồi vẫn vậy. Mùa dịch mọi người không có show để đi nhưng Thanh Duy 6, 7 dự án. Vậy mà còn lấy áo mới của tôi. Áo đó tôi mua để đi phượt Tây Bắc, thậm chí chưa mặc lần nào, vẫn còn tem mác luôn”.

Giọng ca Vì sao tiếp tục lật tẩy: “Trước dịch tui mời tới nhà chơi, ai dè lao ngay vào tủ đồ lấy đồ của tui. Kêu mượn đi show ở Hà Nội 1 lần mà về sau đi tới 3 – 4 show. Nặng vía quá nên mượn áo đi show xong cái dịch tràn lan” khiến Thanh Duy chỉ biết ngậm bồ hòn làm ngọt còn khán giả được trận cười nghiêng ngả, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi lúc giãn cách trước độ “chua ngoa” của nữ ca sĩ và khuôn mặt “ngây thơ vô số tội” của chàng host điển trai.

“Trungquan_matxinh_tinhhay_chungtinh_goicam” là nick Yahoo một thời của “Thánh mưa”.

Chuyến đi thanh xuân của Không Độ Chill & Cool còn đưa 2 khách mời và người xem trở lại thời Yahoo messenger với Blog 360 “thần thánh” của 9X ngày nào. Cả một bầu trời kỷ niệm đầy  ngọt ngào bỗng ùa về để xua tan căng thẳng, mệt mỏi trong những ngày ở nhà chống dịch.

“Thánh mưa” Trung Quân Idol tiết lộ anh có cả hàng ngàn fan hâm mộ theo dõi blog, nhắn tin chat chit liên tục trên Yahoo và tất nhiên không thể thiếu “việc mà ai cũng làm” đó là nhờ bạn sang lớp bên xin nick yahoo của một bạn nữ để chat “thả thính”. Quả thực không hổ danh là “Thánh mưa” đến từ Đà Lạt.

Những bản hit làm thổn thức hàng triệu con tim của 9X ngày nào lại được biểu diễn gây thương nhớ cho khán giả trẻ.

Ngoài những giây phút tiết lộ những bí mật thời thanh xuân ngập tràn tiếng cười và kỷ niệm, Không Độ Chill & Cool còn đem đến một không gian âm nhạc đầy ngọt ngào thủa nào với bản mashup Vì sao, Chưa bao giờ. Hai ca khúc vốn gắn liền với tên tuổi của Khởi My và Trung Quân nay được làm mới với bản phối do DTAP thực hiện đã đưa người xem “lạc trôi” vào một thời thương nhớ mênh mông.

Liệu “Thánh mưa” có tiếp tục “gây bão” với ca khúc Trong nhà ngày mưa?

Đặc biệt, tại sân khấu “Không Độ Chill & Cool”, Trung Quân lần đầu tiên trình bày một ca khúc mới do Orange sáng tác mang tên Trong nhà ngày mưa. Một ca khúc mang màu sắc tươi vui, lãng mạn khác với những bản balad về mưa u sầu trước đó tạo nên tên tuổi Trung Quân. Tuy nhiên, “Thánh mưa” thì vẫn luôn là “Thánh mưa” bởi vô cùng trùng hợp khi nam ca sĩ vừa bắt đầu cất tiếng hát thì ngoài trời ở các tỉnh phía Nam cũng đổ mưa như trút nước khiến người xem ngỡ ngàng và cười nghiêng ngả.

Kết thúc chuyến đi thanh xuân là hit Vài lần đón đưa được song ca bởi hai ca sĩ khách mời. Những giai điệu nhẹ nhàng, trong sáng mở ra cả một trời thương nhớ mênh mông của những cặp đôi với những rung động tình cảm đầu đời dưới những con phố mưa dài vun vút và hơi ấm bàn tay trong những lần đón đưa giúp xóa tan căng thẳng, mệt mỏi cho khán giả trẻ.

Trong suốt hơn 1 tiếng đồng hồ, chuyến đi thanh xuân đã để lại vô vàn cung bậc cảm xúc cho người xem, nhất là khán giả trẻ. Từ những tràng cười “té ghế” với những bí mật được ca sĩ khách mời tiết lộ đến những trào lưu “thần thoại” mà không một Gen Z nào có thể quên trong đời tạo nên những cảm xúc bồi hồi, nhớ thương về một thời thanh xuân tươi trẻ đến những giai điệu âm nhạc du dương, trong sáng, nhẹ nhàng nhưng đầy ắp những rung động đầu đời của một thời chớm yêu.

Trên tất cả, show nhạc thực tế thời giãn cách “Không Độ Chill & Cool” đang nhận được sự quan tâm và đón nhận của hàng triệu Netizen bởi nỗ lực đem đến những giây phút thư giãn,  những tiếng cười sảng khoái, những cung bậc cảm xúc chạm tới trái tim người xem để xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi giữa thời điểm mọi người vẫn đang ở nhà giãn cách chống dịch hiện nay.

Khán giả có thể xem lại chương trình để “chill & cool”, giải tỏa căng thẳng trong lúc này hoặc theo dõi các tập tiếp theo của show nhạc sẽ được phát sóng vào lúc 20h thứ Bảy, ngày 2/10/2021 tại đây: https://www.youtube.com/channel/UCQx1hNRKd9P-Frip6qsXPiQ

 

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận