Cách đeo đồng hồ đẹp cho nữ giúp thể hiện giá trị, phong cách

Là một cô gái thời hiện đại, liệu nàng đã biết cách đeo đồng hồ đẹp cho nữ thế nào để thể hiện được phong thái tự tin, sang chảnh?

 

Là một cô gái thời hiện đại, liệu nàng đã biết cách đeo đồng hồ đẹp cho nữ thế nào để thể hiện được phong thái tự tin, sang chảnh?

Mách bạn cách đeo đồng hồ đẹp cho nữ, sang chảnh

Dưới đây là 5 cách đeo đồng hồ đẹp cho nữ mà bạn nên biết.

1. Không chọn mặt số quá lớn so với cổ tay

Cổ tay phụ nữ châu Á, đặc biệt là Việt Nam đa phần đều khá nhỏ. Do vậy bạn nên chọn mặt số vừa phải, khi đeo lên không che phủ hết phần cổ tay là đẹp.

Bạn có thể chọn mua các mẫu đồng hồ nữ có đường kính mặt số khoảng 22 - 28mm là hợp lý.

Cách đeo đồng hồ cho nữ đẹp, đúng cách là phải chọn mặt số vừa phải so với cổ tay - Ảnh: đồng hồ Saga.

2. Đeo đồng hồ ở vị trí xương cổ tay

Vị trí đeo đồng hồ đúng cách cho nữ đẹp nhất chính là ở phần xương cổ tay. Ở vị trí này, bạn có thể quan sát giờ giấc một cách thuận tiện, đồng thời cũng không bị tay áo che khuất.

Hơn nữa, cách đeo này cũng giúp những bạn có xương cổ tay to giấu được khuyết điểm này, giúp cổ tay bạn trông ưa nhìn, thon gọn hơn.

3. Dây đeo vừa vặn với cổ tay

Bạn nên điều chỉnh độ rộng của dây đeo sao cho vừa với cổ tay, đảm bảo đồng hồ không bị quá rộng hay chật.

Khi đeo đồng hồ quá lỏng sẽ làm đồng hồ dễ bị xô lệch. Ngược lại, đeo quá chật có thể khiến cổ tay bị hằn, không thoải mái và dây đeo nhanh giãn hơn.

Cách đeo đồng hồ đẹp cho nữ chính là dây đeo phải vừa vặn, giúp bạn có một tổng thể hài hòa, trang nhã và gọn gàng hơn.

4. Phối cùng trang sức, phụ kiện

Nhiều cô nàng thắc mắc cách đeo đồng hồ cho nữ thế nào là đẹp nhất. Nếu chỉ đeo đồng hồ mà không phối cùng phụ kiện như nhẫn hay lắc tay thì sẽ khá đơn điệu.

Nàng có thể chọn đeo đồng hồ và phụ kiện cùng thương hiệu để đồng nhất được phong cách. Chẳng hạn như nhà mốt Saga có đủ cả “combo”: đồng hồ - nhẫn - lắc tay - dây chuyền - hoa tai.

5. Đeo đồng hồ ở tay ngược

Nếu bạn thuận tay phải thì nên đeo đồng hồ ở tay trái và ngược lại. Khi đeo đồng hồ ở tay ngược giúp hạn chế tình trạng bị trầy xước do phải tiếp xúc và làm việc quá nhiều.

TOP 3 dòng đồng hồ nữ đẹp, thời trang, sang trọng

Đã có trong tay 5 bí kíp giúp đeo đồng hồ đẹp cho nữ, dưới đây là 3 thương hiệu đồng hồ thời trang cho nữ mà bạn có thể tham khảo.

1. Daniel Wellington

Không thể không nhắc đến Daniel Wellington. Nhà mốt này đã và đang làm chao đảo thị trường người tiêu dùng trẻ tại Việt Nam với các mẫu đồng hồ thanh lịch, nhã nhặn và hiện đại.

Đồng hồ DW chính hãng đang được bán tại đại lý Đồng Hồ Hải Triều với mức giá từ 4 triệu đồng.

Mới đây, DW đã cho ra mắt 2 bộ sưu tập thể hiện sự cải tiến của mình đó là Quadro và MOP. DW Quadro sở hữu những chiếc đồng hồ mặt vuông, chữ nhật cùng dây đeo piano độc đáo.

Trong khi DW MOP lại thiên về sự ngọt ngào, dịu dàng nhờ tone hồng xà cừ nên thơ. Chưa hết, bạn có thể chọn mua các loại nữ trang của nhà DW để đồng nhất phong cách, tôn lên giá trị và cá tính của chính mình.

2. Saga

Là một thương hiệu đồng hồ thời trang đến từ Mỹ, Saga được phái đẹp trên khắp thế giới biết đến với sự sáng tạo vô biên khi lựa chọn kết hợp vòng tay cùng đồng hồ tạo nên một chiếc đồng hồ lắc tay cực kỳ lạ mắt.

Sử dụng đá pha lê Swarovski cao cấp, có độ lấp lánh và bền màu cao cho nên đồng hồ Saga luôn giữ được “sắc nước hương trời” mà cha đẻ mình dày công khắc tạc.

Chiêm ngưỡng sự kiêu kỳ, điệu đà của đồng hồ Saga.

Kiểu dáng của đồng hồ Saga rất đa dạng, từ các mẫu dây charm cho đến dây da, dây thép đính đá… Khám phá thế giới Saga, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi độ kỹ xảo cũng như lạ mắt của thương hiệu này.

Được biết Đồng Hồ Hải Triều là đại lý bán lẻ ủy quyền chính hãng duy nhất của Saga tại Việt Nam. Bạn có thể sở hữu đồng hồ Saga với mức giá khoảng 5-7 triệu đồng.

3. Doxa

Cuối cùng chính là Doxa - một thương hiệu lâu đời đến từ Thụy Sỹ. Nổi tiếng với các mẫu đồng hồ đính kim cương thật, Doxa lọt top các hãng đồng hồ cao cấp, mang nhiều giá trị về thương hiệu nhất hiện nay.

Sự đẳng cấp không chỉ nằm ở chất liệu mà còn cả ở những họa tiết Guilloche trên mặt số. Độ tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ trên chiếc đồng hồ Doxa đều là những điểm “ăn tiền”.

Họa tiết Guilloche trên mặt số đồng hồ Doxa.

Nếu yêu thích sự cổ điển, xa hoa, lộng lẫy thì đồng hồ Doxa chính là phần quà tuyệt vời nhất mà bạn có thể dành cho chính mình. Giá bán của đồng hồ Doxa hiện nay dao động từ 20 đến gần 50 triệu đồng.

Đồng Hồ Hải Triều là đại lý bán lẻ chính hãng mà Doxa tin tưởng gửi gắm tại thị trường Việt Nam. Các chính sách bảo hành như miễn phí đánh bóng, thay pin, vận chuyển sẽ giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng./.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận