'Phá đảo' tháng 4 với chuỗi sự kiện liên hoàn đỉnh cao tại Phú Quốc United Center

Chuỗi sự kiện 'Sinh nhật đỉnh cao - chinh phục thế giới' của Phú Quốc United Center mang đến muôn vàn cung bậc cảm xúc từ 'điểm đến mới của thế giới'.

 

Đêm nhạc mãn nhãn trên sân khấu nổi với sự thăng hoa của âm thanh, ánh sáng, công nghệ trình diễn, nghệ thuật đỉnh cao… Hoạt động văn hoá tương tác rực rỡ đầy màu sắc đưa du khách hoà mình vào những vũ điệu cuồng nhiệt… Xuyên suốt tháng 4, chuỗi sự kiện “Sinh nhật đỉnh cao - chinh phục thế giới” của Phú Quốc United Center mang đến muôn vàn cung bậc cảm xúc từ “điểm đến mới của thế giới”.

Đến Phú Quốc United Center giữa tháng 4, Hồng Hạnh (25 tuổi, Đà Nẵng) không khỏi choáng ngợp trước quy mô của đêm nhạc theo chủ đề “Tận Hưởng” trên sân khấu nổi giữa dòng kênh Venice. Những ca khúc khi sôi động, lúc trữ tình từ Thảo Trang và Hồ Trung Dũng trình diễn trong không gian nghệ thuật có 1-0-2 khiến Hạnh cùng hàng nghìn khán giả có mặt thật sự được sống trong những khoảnh khắc thăng hoa cảm xúc và mãn nhãn mọi giác quan.

Toàn bộ ca sĩ và vũ công đều phiêu trên mặt nước nhờ sân khấu nổi sử dụng công nghệ hiện đại bậc nhất chỉ từng xuất hiện tại một số tổ hợp giải trí tầm cỡ như Disney Land, Cirque du Soleil. Không gian xung quanh nghệ sĩ trong mỗi bài hát tràn ngập ánh sáng, màn phun nước nghệ thuật theo chủ đề vô cùng hấp dẫn, khiến từng giai điệu càng thêm thăng hoa rực rỡ.

Thu hút hàng hàng nghìn bạn trẻ, “thành phố không ngủ” Grand World – “trái tim” của Phú Quốc United Center níu chân du khách ngay từ những bước chân đầu tiên. Cổng lâu đài đón đồ sộ và hoành tráng gây ấn tượng nhờ lối kiến trúc mang đậm nét châu Âu đồng bộ với những dãy shophouse nhiều màu sắc chạy dọc hai bên bờ kênh Venice đầy thơ mộng. Trong tháng Sinh Nhật Đỉnh Cao, nơi đây “biến hoá” thành không gian văn hoá độc nhất vô nhị, nơi du khách được nhập vai vào những vũ điệu sôi động, các bối cảnh đời sống đặc trưng của Việt Nam và thế giới… đặc biệt vào các ngày cuối tuần.

Tại cổng Indochine, lúc 16h30 mỗi chiều, minishow “Phong vị quê nhà” xuyên không tái hiện khung cảnh làng quê Việt xưa, rộn ràng bước nhảy ngày mùa hoà trong những thanh âm làng quê, tiếng gõ phách, tiếng rao thân thương… Lễ hội diễu hành sắc màu Venice - Carnevale Di Venezia lúc 17h30, mang những màn trình diễn nghệ thuật lấy cảm hứng từ nước Ý xa xôi về đảo ngọc trong thời khắc hoàng hôn đẹp nhất. Trong khi những du khách trẻ trung như Hồng Hạnh được hoà mình và đắm chìm cùng những điệu nhảy mới mẻ, những gia đình có con trẻ lại có thể cho các bé khám phá văn hoá những vùng đất mới, chiêm ngưỡng những bộ trang phục lộng lẫy của đức vua, hoàng hậu cùng dàn quý tộc dưới mặt nạ hoá trang độc đáo cùng các màn ảo thuật, cà kheo, xiếc, phun lửa… vô cùng hấp dẫn và sôi động.

Như một nốt trầm độc đáo ở trước cổng vào Grand World, kinh thành cổ “Tinh hoa Việt Nam” tái hiện vẻ đẹp văn hoá truyền thống đặc trưng Bắc Bộ. Như một ngôi làng cổ bên trong toà thành, được bao quanh bởi luỹ tre xanh mát mang đến cho du khách cảm giác thân thuộc và gần gũi lạ thường. 16 gian hàng tái diễn đời sống, văn hoá của người Việt như Cổ nhạc, Cổ phục Việt, Nón Việt, Rối nước, Khâm sành sứ Huế Pháp Lam… tạo không gian đời sống xưa sống động, nơi khách du lịch lại tiếp tục được hoá thân thành người dân của kinh thành cổ cổ và tham gia các hoạt động đời sống độc đáo trong bộ trang phục áo dài, tứ thân rực rỡ.

Càng về khuya, Grand World như càng thêm sôi động với hàng nghìn bước chân bộ hành của du khách dạo phố, mua sắm, chờ đón show diễn thực cảnh trên mặt nước “Sắc màu Venice”. Ngay sau màn nhạc vũ hội lãng mạn bậc nhất tại Hồ Tình Yêu, từ Tháp Hẹn hò, đoàn diễu hành Bikini Tour và Fire Party vô cùng nóng bỏng và mãn nhãn sẽ đưa bước chân du khách bước vào thiên đường giải trí không ngủ sôi động tại các bar, bub thời thượng, chợ đêm Grand World náo nhiệt không ngừng nghỉ…

“Điều thú vị của nơi này chính là kiến tạo được một điểm đến giao thoa hài hoà giữa tinh hoa văn hóa Việt Nam và cuộc sống phóng khoáng đậm chất Tây. Rất nhiều hoạt động tương tác văn hoá diễn ra xuyên suốt là điều mình thích nhất bởi rất ít điểm đến có thể làm được điều này. Đây là cơ hội để những người trẻ như mình có thể trải nghiệm và hiểu hơn về văn hoá Việt Nam cũng như thế giới”, Hồng Hạnh háo hức chia sẻ.

Chợ đêm Grand World là điểm hẹn yêu thích của đông đảo du khách với thiên đường đặc sản địa phương khắp ba miền, foodtour và món ngon Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản… Bên cạnh đó là các sản phẩm thủ công mỹ nghệ đa dạng, mang đậm dấu ấn văn hóa địa phương, đến các tinh hoa ẩm thực đóng hộp thuận tiện mua mang đi như hải sản khô, hồ tiêu, đường thốt nốt…

Hồng Hạnh cho biết những hoạt động trải nghiệm giải trí về đêm tại đây rất đa dạng, liền kề nhau, kết hợp với chuỗi hoạt động, show diễn cực kỳ hấp dẫn, không ngừng nghỉ đưa bước chân du khách di chuyển liên tục từ chợ đêm sang chill chill cafe, trà sữa hay thậm chí những quán bar/pub thời thượng…

Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam và hàng đầu châu Á VinWonders Phú Quốc lại là điểm hẹn “đỉnh không tưởng” của đông đảo du khách. Với 6 phân khu độc đáo, hội tụ hơn 100 trò chơi đỉnh cao thế giới, những du khách trẻ tuổi như Hồng Hạnh thật sự được “tung hoành thoả thích” với bất tận niềm vui tại đây.

Vinpearl Safari Phú Quốc cũng ra mắt show diễn mới lạ “Vũ điệu hoang dã” nhân dịp sinh nhật đỉnh cao của siêu quần thể. Là người yêu thích động vật, Hồng Hạnh đã dành hẳn 1 ngày để khám phá từng ngóc ngách của vườn thú bán hoang dã lớn nhất Việt Nam. Cô nàng không giấu được sự hào hứng và khoái chí khi có cơ hội tham quan hơn 4.000 cá thể của hơn 200 loài động vật quý hiếm, trải nghiệm cảm giác “người nhốt thú thả” trong thế giới của các động vật hoang dã ở cự ly gần...

Sự hiện diện đặc biệt của Grand World bổ sung thêm những lựa chọn lưu trú thú vị cho du khách tại Bắc Đảo. Người trẻ như Hồng Hạnh chọn ở homestay sở hữu tầm nhìn “triệu USD” khi nhìn thẳng ra Hồ Tình Yêu giữa “thành phố không ngủ”. “Grand World có rất nhiều homestay độc đáo với concept đa dạng, trẻ trung, giá cả lại vô cùng hợp lý. Thích nhất là khách được đưa đón miễn phí bằng Vinbus khi di chuyển qua lại giữa các điểm đến trong Phú Quốc United Center”.

Tháng lễ hội Sinh Nhật Đỉnh Cao của siêu quần thể Phú Quốc United Center vẫn đang tiếp tục mang đến cho du khách chuỗi hành trình khởi động mùa hè đáng nhớ và rực rỡ, khó quên tại “điểm đến mới của thế giới”./.

Mừng sinh nhật Phú Quốc United Center tròn 2 tuổi, du khách có thể linh hoạt lựa chọn chuyến bay và thiết kế chuyến đi theo nhu cầu với combo vé máy bay và phòng khách sạn được ưu đãi lên đến 20%. Đối với các booking trực tiếp trên website hoặc app Vinpearl, ưu đãi 20% cho các dịch vụ spa và 15% cho các dịch vụ F&B. Xem thêm chi tiết các deal hấp dẫn tại Phú Quốc United Center tại ĐÂY.

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận