'Nhà mình lạ lắm!' - series mới của K+

Bộ phim "Nhà mình lạ lắm!" do đạo diễn Đinh Tuấn Vũ lên sóng vào ngày 17/7 với sự xuất hiện của các diễn viên nổi tiếng của 2 miền Nam - Bắc.

 

Nhà mình lạ lắm! xoay quanh gia đình đặc biệt. Những “người thân xa lạ” sẽ chung sống hoà thuận để cùng chăm sóc cô bé Thanh Mỹ vừa mất trí nhớ, đối mặt với sang chấn tâm lý nặng nề sau vụ tai nạn. 8 con người, 8 màu sắc, 8 tính cách trái dấu, nhiều điều dở khóc, dở cười xảy ra... Những sự cố oái oăm đẩy họ ra rồi lại đưa họ lại gần nhau, để rồi sau đó mỗi người có bài học cho riêng mình về việc dung hoà, nhường nhịn và chia sẻ với những người khác trong tổ ấm.

Nhân vật trung tâm của phim là cô bé Thanh Mỹ, 8 tuổi, do mẫu nhí Nhã Uyên thủ vai. Sinh ra trong một gia đình “có tất cả”, Thanh Mỹ nghiễm nhiên trở thành công chúa nhỏ “muốn gì được nấy”. Thế rồi một vụ tai nạn thảm khốc xảy ra, Thanh Mỹ mất trí nhớ, dễ hoảng loạn và chỉ tin tưởng vào chú Huân (do Nhan Phúc Vinh thủ vai). Chú Huân là một phó đạo diễn xông xáo, quảng giao, hoạt động lâu năm trong ngành làm phim và rất nhanh nhạy với những kèo làm ăn béo bở. Thế nhưng đằng sau cái dáng vẻ bảnh bao, miệng ngọt như mía lùi ấy là một Huân nợ nần chồng chất và thường xuyên phải vắt chân lên cổ chạy nợ.

Trong khi đó, “chàng Việt kiều hát tình ca” Samuel An vào vai Thành, cậu của Thanh Mỹ, xuất thân từ gia đình trâm anh thế phiệt, cuộc sống vật chất không thiếu thứ gì nhưng với kỳ vọng quá cao từ người bố, Thành thường xuyên hứng chịu áp lực khi khoác lên mình chiếc áo của người thừa kế gia tộc. Đây là một vai diễn đầy thử thách với Samuel An sau hàng loạt các nhân vật ấn tượng trong loạt phim điện ảnh nổi tiếng như: Thiên thần hộ mệnh, Em và Trịnh...

Diễn viên Hương Giang vào vai Kim - vị hôn thê của Thành. Kim - trợ lý giám đốc tập đoàn của gia đình Thành, là mẫu hình phụ nữ hiện đại, tự tin, tham vọng, sắc sảo. Sau biến cố của gia đình Thành, Kim là người ở bên cạnh an ủi, động viên tinh thần của vị hôn phu.

NSND Trung Anh tham gia phim

NSND Trung Anh tạm rời xa hình tượng ông bố quốc dân nhường nhịn hay tay sát thủ giang hồ máu lạnh để vào vai ông Hùng, người ông thấu tình đạt lý luôn là nhân tố giữ vững hoà khí trong nhà, nhưng cũng đầy “chiêu trò” những lúc nước sôi lửa bỏng. Để khắc hoạ nhân vật đầy biến hoá này, ê-kíp sản xuất đã thiết kế những kiểu trang phục lạ lẫm cho anh. “Ngoài đời, tôi chưa bao giờ mặc những bộ quần áo như thế. Lần đầu tiên khoác lên người chiếc quần yếm, tôi phải mất một lúc mới quen được. Trang phục là một trong những yếu tố khá đặc biệt khắc hoạ được tính cách và câu chuyện đằng sau của mỗi nhân vật”, NSND Trung Anh tâm sự.

Một nghệ sĩ kỳ cựu khác góp mặt trong Nhà mình lạ lắm! là NSND Kim Xuân vào vai bà Lệ. Bà ngoại miền Nam chém đinh chặt sắt, không ngại “xù lông” để bảo vệ gia đình, hình tượng có phần mới mẻ và “to tiếng” nhất so với các vai diễn NSND Kim Xuân từng thể hiện.

Diễn viên, MC Tuấn Tú vào vai Quang Hải, người đàn ông yếu đuối, chỉ biết dựa vào mẹ, đã có một hành trình trưởng thành ngoạn mục sau khi trải qua hàng loạt biến cố cùng gia đình đặc biệt này. Một MC điển trai, hoạt ngôn trên sóng truyền hình lại “vào” một vai một anh chàng ngu ngơ, “dĩ hoà vi quý” lại rất “ngọt”.

Nhà mình lạ lắm! ghi nhận tiktoker đình đám Lê Bống (tên thật Lê Xuân Anh) xuất hiện trong một dự án phim dài. Hot tiktoker sinh năm 1995 được giao vai Hà Giang, người chị gái cá tính có cách dạy em vô cùng cứng rắn. Muốn nỗ lực xây dựng hình ảnh một diễn viên có thực lực, Lê Xuân Anh đã ghi danh theo học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Nhà mình lạ lắm!! là dự án phim dài tập thứ 4 được Truyền hình K+ đầu tư sản xuất dưới thương hiệu K+Original. Phim lên sóng độc quyền trên mọi nền tảng K+.

Anh Tuấn

 

Bình luận

    Chưa có bình luận