Mạc Văn Khoa 'siêu lầy' trong phim ma rùng rợn 'Lật Mặt 4'

Trailer mới của "Lật Mặt: Nhà có khách" đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người yêu bộ môn nghệ thuật thứ 7.

 

 

Nếu như ở "Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết", Lý Hải - Minh Hà đã giới thiệu thành công nữ diễn viên, hotgirl đến từ “xứ sở Chùa Vàng” Nene đến gần hơn với khán giả thì trong dự án điện ảnh thứ tư này, cặp vợ chồng được yêu mến của làng giải trí Việt một lần nữa lại chứng tỏ sự “mát tay” của mình khi tiếp tục “khai quật” một nhân tố nữ khác cũng sáng giá không kém là Katleen Phan Võ. Khác với đoạn teaser thứ 2, trailer chính thức lần này được trình làng đã đi sâu hé lộ thêm nhiều diễn biến nội dung cực kỳ đáng mong chờ.

Ngay từ mở đầu, trailer đã liên tiếp mở ra hàng loạt cảnh ấn tượng mạnh khiến khán giả thót tim lẫn dấy lên những mối nghi hoặc khó tả: Trận cuồng phong thổi cây bật gốc khiến người mẹ đã cao tuổi (nghệ sĩ Tú Trinh) phải chạy hoảng loạn khỏi cơn bão chực chờ trong sự gào thét của cậu con trai tên Hoàng (diễn viên Tiến Ngô).

Sau đó ít lâu, trong khi Vy (Katleen Phan Võ) – cô con gái lớn trở về nhà cùng bạn trai Huân (Jay Quân) và hội bạn thân (Huy Khánh, Mạc Văn Khoa và Hoàng Mèo) thì liên tiếp gặp những hiện tượng lạ khiến cả nhóm thót tim. Lúc này, Vy mới được Mẹ cho hay cậu em trai đã mắc chứng sợ hãi hoảng loạn, khiến nhà cô phải “vái tứ phương” mời thầy cúng về. Ngay từ khoảnh khắc bước chân vào nhà, bên cạnh việc phải chứng kiến biểu hiện rối loạn tinh thần của Hoàng, nhóm bạn trẻ đã phải đối mặt với vô số sự việc bất thường và ghê rợn như tấm ảnh thờ bỗng “chuyển động”, tiếng nhạc của những nghi thức kỳ quái, chiếc cửa gỗ cũ kỹ cọt kẹt và việc Huy Khánh nhìn thấy bóng của Hoàng ngồi ở xích đu vào ban đêm. Trái ngược với sự cảnh giác và nghi ngờ của các chàng trai, Vy lại tỏ ra rất bình thản và hồn nhiên bởi với cô, căn nhà tuổi thơ và những người thân vẫn còn hiện hữu và vẹn nguyên như vậy.

Hồi sau của trailer càng trở nên kịch tính và giật gân hơn bao giờ hết khi đến lượt Vy gặp nguy hiểm. Hồi cao trào của trailer được đẩy lên đến đỉnh điểm khi những sự việc quái đản xảy ra càng khiến người xem “rợn tóc gáy” như việc Vy bị truy đuổi bởi một bóng dáng mặc áo choàng đen bí hiểm, Hoàng Mèo bị một thế lực vô hình lôi khỏi giường và treo lơ lửng lên trần nhà và cả những nghi thức hủ tục địa phương như… “cắt máu trừ tà”. Đặc biệt hơn, sự xuất hiện của đạo diễn - biên kịch Lý Hải với vai một người dân địa phương tốt bụng, nhiệt tình giúp đỡ cho hội bạn của Huân càng làm tăng thêm phần thú vị cho trailer.

Vợ chồng đạo diễn Lý Hải.  

Bên cạnh những khoảnh khắc khiến người xem hú vía, trailer mới nhất từ "Lật Mặt: Nhà Có Khách" vẫn không thiếu những khoảnh khắc hài hước duyên dáng bởi sự tung hứng đầy ăn ý của bộ tứ các chàng trai, đặc biệt đến từ màn thể hiện đang rất được ngóng chờ của “cây hài gây bão màn ảnh Việt”  Mạc Văn Khoa. Hành trình của các chàng trai để giải quyết những sự việc bất thường xảy ra sẽ còn rất nhiều chông gai và đáng sợ, nhưng chắc chắn vẫn sẽ đem đến cho khán giả những khoảnh khắc hài hước không đỡ kịp.

Với việc đầu tư chỉn chu cả về phần nội dung và hình ảnh, đạo diễn Lý Hải và vợ anh - nhà sản xuất Minh Hà mong muốn "Lật Mặt: Nhà Có Khách" sẽ là bộ phim hài - kinh dị mang đến những giây phút thư giãn, sảng khoái lẫn ý nghĩa đến mọi tầng lớp khán giả./.

 Theo vov.vn

 

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận