Tưng bừng Ngày hội phố biển ở Bà Rịa - Vũng Tàu với hàng chục ca sĩ nổi tiếng

Hàng chục ca sĩ nổi tiếng sẽ biểu diễn trong 2 đêm (27 và 28/4) tại đại nhạc hội ở Ngày hội phố biển The Maris - Vũng Tàu nhân dịp 30/4 và 1/5 sắp tới.

 

Đại diện Lãnh đạo Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn, Nguyễn Hưng, Lam Trường, Phương Thanh, Sỹ Luân, Liên Thảo... cùng hàng chục ca sĩ nổi tiếng sẽ biểu diễn trong 2 đêm (27 và 28/4) tại đại nhạc hội ở Ngày hội phố biển The Maris - Vũng Tàu nhân dịp 30/4 và 1/5 sắp tới.

Ngày hội Phố biển The Maris - Vũng Tàu sẽ bùng nổ dịp 30/4 với hàng chục ca sĩ nổi tiếng.

Nhằm tăng cường sản phẩm, dịch vụ du lịch và mang đến cho du khách kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 ấn tượng, Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ phối hợp cùng Khu du lịch The Maris Vũng Tàu tổ chức chuỗi sự kiện "Ngày hội phố biển The Maris" từ ngày 27/4 đến 28/4.

Tham gia sự kiện này, du khách và người dân địa phương sẽ được trải nghiệm 12 tổ hợp quy mô lớn, ấn tượng và đa sắc màu; 30 hoạt động lễ hội, vui chơi, giải trí với những cánh diều khổng lồ, hay trải nghiệm các hoạt động thể thao biển như: Flyboard, phao chuối, mô tô nước… không gian văn hoá ẩm thực với 50 món ăn truyền thống Việt Nam và quốc tế.

Nhiều trò chơi vận động trên biển sẽ thu hút người dân và du khách dịp 30/4 tại The Maris - Vũng Tàu.

Bên cảnh đó, du khách còn được check- in nhiều tiểu cảnh như: làng nghề truyền thống, trò chơi vận động, đua xe Kart, tô tượng, vẽ tranh dành cho thiếu nhi cũng góp phần tạo nên một không gian vui chơi giải trí đa dạng cho mọi lứa tuổi.

Ông Bùi Ngọc Tuấn, Tổng giám đốc The Maris – Vũng Tàu chia sẻ về các hoạt động của Ngày hội phố biển Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2024.

Ông Bùi Ngọc Tuấn, Tổng giám đốc The Maris – Vũng Tàu chia sẻ, điểm nhấn của chương trình là 2 đêm đại nhạc hội với sự góp mặt của 80 ca sĩ trong nước như: ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn, Nguyễn Hưng, Lam Trường, Phương Thanh, Sỹ Luân, Liên Thảo... dự kiến sẽ thu hút hàng chục ngàn khán giả mỗi đêm. Hiện công tác chuẩn bị đã hoàn thành 70% khối lượng công việc, đến ngày 20/4 tới sẽ hoàn thiện các hạng mục, trên cơ sở đảm bảo khâu phục vụ, dịch vụ để đảm bảo yêu cầu của lễ hội. Ban Tổ chức muốn đưa ra một sản phẩm du lịch sau 20 năm ấp ủ, và đến thời điểm này dự án đã hình thành để đưa ra những sản phẩm du lịch tốt nhất, đẳng cấp nhất của một dự án chuẩn 5 sao.

Người dân, du khách có thể trải nghiệm cấm trại qua đêm ngay cạnh bờ biển Vũng Tàu.

Du khách được thưởng thức hơn 50 món ăn thuần tuý Việt Nam và Quốc tế tại ngày hội phố biển The Maris - Vũng Tàu

Bà Trần Thị Thu Hiền, Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chia sẻ, lần đầu tiên UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu giao cho Sở Du lịch phối hợp với chủ đầu tư dự án The Maris Vũng Tàu tổ chức một sự kiện du lịch với quy mô lớn. Dịp Lễ 30/4 và 1/5 là kỳ nghỉ lễ lớn, chắc chắn Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ đón lượng khách rất lớn. Sở Du lịch đã làm việc với các địa phương để tổ chức các sự kiện để phục vụ du khách, trong đó “Ngày hội Phố biển The Maris” là một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện phục vụ dịp lễ 30/4 và 1/5./.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận