Điểm đến hấp dẫn bậc nhất miền Bắc dịp 20/10 gọi tên Vinhomes Royal Island

Đón gần 120.000 du khách, điểm đến hấp dẫn bậc nhất miền Bắc dịp 20/10 gọi tên Vinhomes Royal Island

 

Hào hứng với Chung kết cuộc thi tôn vinh sắc đẹp, tài năng, lòng nhân ái của người phụ nữ; bùng nổ với đêm nhạc sôi động; “quẩy” hết mình với những hoạt động bên lề… là những trải nghiệm khó quên của gần 120.000 lượt du khách tham gia chuỗi sự kiện “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất” diễn ra tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) trong 2 ngày 19 - 20/10. Chuỗi sự kiện cũng đồng thời khẳng định nỗ lực của Vinhomes trong việc kiến tạo khu đô thị đáng sống cùng cộng đồng cư dân văn minh, nhân ái.

Điểm đến thượng lưu “bội thu” du khách  

Chuỗi sự kiện “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất” với nhiều hoạt động hấp dẫn đã khiến Vinhomes Royal Island chìm trong không khí sôi động, rực rỡ sắc màu dịp “Tết phái đẹp” 20/10. Theo ban tổ chức, đã có gần 120.000 lượt khách đến với đảo thượng lưu chỉ trong hai ngày cuối tuần qua, vượt xa kỷ lục 100.000 người tham gia chuỗi sự kiện khai trương Học viện cưỡi ngựa và Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên dịp 1/6.  

Để đưa đón dòng khách khổng lồ đó, các phương tiện công cộng như VinBus, bus sông đã hoạt động tối đa công suất. Kết hợp với một lượng lớn phương tiện cá nhân ùn ùn kéo về từ sáng sớm, Vinhomes Royal Island đã có những ngày “bội thu” du khách. 

Biển người tham gia đêm nhạc và Chung kết cuộc thi “Chị Đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời  khí chất”

Dòng du khách khổng lồ đó cũng khiến các chương trình nằm trong chuỗi sự kiện “Chị đẹp Hải Phòng” trở nên sôi động, hấp dẫn hơn. Đơn cử, trong giải chạy miễn phí với chủ đề “Vì tương lai Xanh Hải Phòng” được tổ chức vào chiều ngày 19/10, đã có hàng nghìn vận động viên đăng ký tham gia, đi kèm với đó là số cổ động viên đông hơn gấp nhiều lần.

“Vừa chạy bộ vừa ngắm hoàng hôn tuyệt mỹ với góc nhìn từ Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên và các “kỳ quan” như Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park hay Quảng trường Hoàng gia châu Âu Royal Square là một cảm giác vô cùng tuyệt vời. Đây là lần đầu tiên tôi được tham gia giải chạy ý nghĩa như vậy ở Hải Phòng”, chị Minh Thu - một vận động viên, chia sẻ sau giải chạy.

Cung đường chạy với những trải nghiệm khó quên đã thu hút một lượng lớn du khách tham gia

Riêng trong ngày 20/10, tâm điểm chuỗi sự kiện gồm giải golf “Vì tương lai Xanh Hải Phòng” cùng đêm nhạc và Chung kết “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất” đã khiến lượng du khách đến với Vinhomes Royal Island tăng mạnh. Hàng vạn người đã cùng nhau thưởng thức màn trình diễn tài năng của các “Chị đẹp” và các màn thể hiện bùng nổ của dàn nghệ sĩ nổi tiếng, gồm ca sĩ Thu Phương, Tuấn Hưng, Liz Kim Cương, Double2T,…

Cuộc thi “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất” khép lại bằng màn pháo hoa mãn  nhãn trên bầu trời Vũ Yên

Ngoài các sự kiện chính, sức hút của Thành phố Đảo Hoàng Gia dịp 20/10 còn đến từ các hoạt động bên lề đa dạng. Du khách đã được tận hưởng mỹ vị nhân gian với Foodtour Hải Phòng, chuỗi thương hiệu ẩm thực mới khai trương tại Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên; check-in cùng dàn ngựa quý hiếm tại Vinpearl Horse Academy; tham gia gameshow "Sống sành chơi chất - Mẹ là nhất", khám phá vũ trụ giải trí VinWonders chuẩn bị ra mắt…

Đặc biệt, với chủ đề “Vì tương lai Xanh”, các workshop góp phần xây dựng lối sống xanh, như trồng cây, sử dụng xe điện, tái chế rác thải hay bảo tồn động vật… đã thu hút một lượng lớn du khách quan tâm. Nhờ đó, Vinhomes Royal Island không chỉ được xem như một điểm đến trải nghiệm văn hóa hay vui chơi giải trí, mà còn là nơi lan tỏa lối sống văn minh, bền vững trong cộng đồng.

Tâm điểm hội tụ cư dân văn minh, lan tỏa lòng nhân ái

Dịp này, Vinhomes Royal Island còn thăng hạng vị thế, trở thành điểm hội tụ của cộng đồng giàu lòng nhân ái khi chuỗi sự kiện do Vingroup tổ chức tại đây tiếp tục dành vị trí trân trọng cho những hoạt động thiện nguyện. Theo đó, chi phí thu được từ các giải thể thao, gian hàng, chương trình đấu giá, đêm nhạc và cuộc thi đều sẽ được quyên góp 50 - 100% cho quỹ thiện nguyện của chương trình.

Ban tổ chức cho biết quỹ sẽ được sử dụng cho Dự án cải tạo cơ sở vật chất Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú THCS Chung Chải, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên. Nằm ở một trong những huyện nghèo nhất cả nước, ngôi trường 17 năm tuổi đã xuống cấp nặng nề, không đảm bảo an toàn cho việc học tập của hơn 600 em học sinh. Ban tổ chức mong muốn có thể đóng góp để xây lại 4 phòng ở bán trú (mỗi phòng khoảng 66m2 sức chứa 40 học sinh), xây mới công trình nhà vệ sinh và hệ thống tường bao quanh trường.

Từ nay đến hết 30/10/2024, các cá nhân và tổ chức có thể chung tay ủng hộ tùy tâm bằng cách chuyển khoản trực tiếp về số tài khoản 6989 (Ngân hàng Quân đội - MB) của chương trình “Chị Đẹp Hải Phòng”.

Chuỗi sự kiện “Chị đẹp Hải Phòng” sẽ hỗ trợ kinh phí cho Dự án cải tạo cơ sở vật chất Trường  PTDTBT THCS Chung Chải, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên

Lời kêu gọi chung tay vì cộng đồng từ Ban tổ chức “Chị Đẹp Hải Phòng” đã được đáp lại bằng sự tham gia, ủng hộ nhiệt tình của hàng nghìn nhà hảo tâm.

“Tôi rất tự hào khi có thể góp sức mình cùng các chị đẹp xây dựng hình ảnh Hải Phòng là một thành phố xanh, văn minh, con người nhân ái, tình nghĩa. Là cư dân của Vinhomes Royal Island, tôi hy vọng sau sự kiện, Vinhomes sẽ tổ chức thêm nhiều hoạt động tương tự để nơi này trở thành điểm hội tụ và lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng”, anh Ngọc Minh, chủ một cửa hàng tại phân khu Tài Lộc, cho biết.

Cộng đồng cư dân Vinhomes Royal Island sẽ chung tay xây dựng thành phố Hải Phòng ngày  càng hiện đại, văn minh, vươn tầm quốc tế

Suốt hơn 10 năm hình thành và phát triển, Vinhomes vẫn không ngừng kiến tạo nên những khu đô thị hiện đại, đáng sống, làm thay đổi diện mạo của các vùng đất. Nhưng vượt trên tầm vóc của một nhà phát triển bất động sản hàng đầu, Vinhomes còn là một nhà phát triển văn hóa sống đẳng cấp. Các dự án của Vinhomes đều là nơi hội tụ của những cộng đồng dân cư văn minh và giàu lòng nhân ái. Tại Hải Phòng, cộng đồng cư dân Vinhomes Royal Island sẽ chung tay xây dựng thành phố ngày càng giàu đẹp, phát triển bền vững và vươn tầm quốc tế./.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận