Hơn 12.500 học sinh ở Bình Dương bước vào kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT

Sáng nay (7/6), hơn 12.500 học sinh tại 33 điểm thi ở Bình Phước bước vào ngày thi đầu tiên kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2021-2022.

 

Ở các điểm thi, thí sinh có mặt từ rất sớm trong tâm thế chủ động, khẩn trương chuẩn bị cho buổi thi đầu tiên. Để đảm bảo an toàn phòng dịch Covid-19, các điểm thi đều bố trí cán bộ đo thân nhiệt cho các em ngay cổng ra vào, nhắc nhở thí sinh đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn. Bên ngoài cổng có lực lượng công an, quân sự hỗ trợ bảo vệ an ninh trật tự.

Học sinh được đo thân nhiệt trước khi vào phòng thi.Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, tại các điểm thi, ngành giáo dục đào tạo đều bố trí các loa truyền thanh, băng rôn để tuyên truyền cho phụ huynh nâng cao ý thức trong công tác phòng, chống dịch; không được tập trung đông người tại khu vực cổng trường, thực hiện nghiêm túc thông điệp 5K của Bộ Y tế.

Học sinh được nhắc nhở đeo khẩu trang suốt buổi thi.Theo thống kê của Sở GD-ĐT Bình Phước, sáng nay, môn thi đầu tiên vắng 479 học sinh, trong đó có 11 trường hợp F2. Đối với các thí sinh là F2 nếu không có nguyện vọng thi để xét tuyển vào trường chuyên thì sẽ được xét tuyển theo quy định vào các trường có cấp THPT theo nguyện vọng 2 đã đăng ký./.

Thiên Lý/TP.HCM

 

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận