Tưng bừng Ngày hội 'Xuân yêu thương' năm 2023

Ngày hội 'Xuân yêu thương' năm 2023 do Trường THCS Nguyễn Công Trứ, quận Ba Đình, TP Hà Nội tổ chức với sự tham gia của hơn 1000 học sinh.

 

Ngày 17/01, Trường THCS Nguyễn Công Trứ, quận Ba Đình, TP Hà Nội đã tổ chức ngày hội “Xuân yêu thương” năm 2023 với sự tham gia của hơn 1000 học sinh.

 

Cô Nguyễn Thị Thu Thủy, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Công Trứ chia sẻ: Đã thành thông lệ, khi những cánh đào khoe sắc thắm trên nền chồi non xanh biếc, những cánh én chao lượn đón xuân về là thời khắc báo hiệu năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến thì thầy trò Trường THCS Nguyễn Công Trứ lại cùng sum họp tham dự Ngày hội “Xuân yêu thương” năm 2023 chào Xuân Quý Mão trong không khí vui tươi, đầm ấm.

Cô Nguyễn Thị Thu Thủy, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Công Trứ khai mạc Ngày hội

Theo Ban tổ chức, sau hai năm bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, năm nay, ngày hội “Xuân yêu thương” năm 2023 đươc tổ chức đã thu hút sự tham gia tích cực của hơn 1000 em học sinh và các thầy cô giáo và đông đảo bậc phụ huynh. Ngày hội được tổ chức với nhiều hoạt động như: Lễ hội ẩm thực với 32 gian hang mang đậm dấu ấn độc đáo của 32 lớp học; phần thi gói bánh chưng của phụ huynh học sinh. Đặc biệt, đêm nhạc hội với nhiều tiết mục văn nghệ, múa đặc sắc do các em học sinh dàn dựng và biểu diễn…

Phụ huynh học sinh tham gia phần thi gói bánh chưng.Cô Nguyễn Thị Thu Thủy đồng hành cùng phụ huynh học sinh trong phần thi gói bánh chưng.Gian hàng Ông đồ tặng chữ.

Tiết mục “Hào khí Việt Nam” mở màn đêm nhạc hội vô cùng đặc sắc với màu sắc riêng, tạo nên bức tranh xuân rực rỡ của Lớp 8A6.Các em học sinh được trải nghiệm hoạt động trông bán chưng ngay tại sân trường.

“Ngày hôi “Xuân yêu thương” là một hoạt động ý nghĩa mà Trường THCS Nguyễn Công Trứ dành tặng các em học sinh nhân dịp đón xuân mới. Đây là một hoạt động bổ ích để các con được gắn kết, được sẻ chia, được trải nghiệm và có thêm sự hiểu biết về những phong tục tốt đẹp trong ngày Tết cổ truyền góp phần giáo dục cho thế hệ trẻ gìn giữ những nét truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc Việt Nam...”, cô Nguyễn Thị Thu Thủy tâm sự./.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận