BTEC FPT tiếp sức 'ngọt ngào' cho sĩ tử kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT tham gia vào hành trình tiếp sức mùa thi với một dự án ý nghĩa, nhằm đồng hành cùng các sĩ tử trên khắp cả nước: 'Ngàn ly trà, ngàn lời chúc cho 2K6'.

 

Trong thời điểm kỳ thi Tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) đang cận kề, Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT tham gia vào hành trình tiếp sức mùa thi với một dự án ý nghĩa, nhằm đồng hành cùng các sĩ tử trên khắp cả nước: “Ngàn ly trà, ngàn lời chúc cho 2K6”. Dự án dành tặng các thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 tại 4 thành phố lớn: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng.

Đây là dự án mà BTEC FPT ấp ủ nhằm tiếp thêm động lực cho thí sinh 2K6 chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 trên khắp cả nước. Vào hai ngày 26 và 27 tháng 6 tại một số điểm thi tốt nghiệp THPT của bốn thành phố lớn gồm Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và Thành phố Hồ Chí Minh, BTEC FPT sẽ trao tận tay thí sinh tham dự kỳ thi 10,000 ly trà sữa mát lành.

Sản phẩm trà sữa của BTEC FPT

Đặc biệt, BTEC FPT đã lựa chọn 3 nhãn hàng trà sữa được giới trẻ yêu thích để trở thành nhà cung cấp chính thức đồ uống cho các thí sinh. Hương vị thơm ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và khâu bảo quản kỹ lưỡng là những yếu tố được BTEC FPT đề cao hàng đầu, nhằm mang tới cho các sĩ tử món quà chất lượng nhất. Để đảm bảo sức khỏe cho các thí sinh trong kỳ thi, trên bọc cốc BTEC FPT thiết kế riêng lưu ý khi nhận trà sữa như: Không nên sử dụng trà sữa sau quá 2 tiếng nhận; Không sử dụng với người dị ứng với sữa; Không sử dụng chung với các sản phẩm như hải sản, dưa chưa; Cân nhắc sử dụng với người không hợp sử dụng trà để tránh bị say.

Ngoài ra, trên mỗi cốc trà sữa còn được gửi kèm những thông điệp, lời chúc ý nghĩa mà BTEC FPT đã tổng hợp lại được từ hàng ngàn người thông qua trang web mà BTEC FPT đã xây dựng. Mỗi lời chúc sẽ được gắn lên một cốc trà sữa tương ứng và trao tới tận tay các thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024.

BTEC FPT đã đặt tên cho những ly trà sữa này một cái tên rất đặc biệt - “tea tốt”. Từ “tea” (trà) trong tiếng Anh có phát âm tương tự từ “thi” trong tiếng Việt. Đây là lời chúc “thi tốt” mà Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT muốn gửi tới các bạn sĩ tử trên khắp cả nước trước một trong những ngưỡng cửa quan trọng của cuộc đời.

Đồng hành cùng dự án lần này là hai gương mặt Kols đã và đang lan toả những thông điệp tích cực, được giới trẻ rất yêu mến - Ninh Dương Story. Với khẩu hiệu “BTEC FPT tặng ‘tea tốt’ - 2K6 hốt điểm 10”, BTEC FPT sẵn sàng chung tay cùng để cùng tiếp sức mùa thi nguồn động viên lớn với các sĩ tử trong những ngày thi sắp tới.

Pearson Education là tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới, chuyên về thiết kế chương trình và tài liệu giảng dạy- học tập, công nghệ dạy và học, phát triển đề thi và tổ chức thi kiểm tra năng lực chuyên ngành. Các chương trình đào tạo của Pearson Education được sử dụng rộng rãi với hàng triệu người học trên toàn cầu.

BTEC FPT được thành lập trên cơ sở liên kết giữa Tổ chức giáo dục FPT Education  và Tổ chức giáo dục Pearson – Vương quốc Anh, được công nhận là đơn vị đào tạo chính thức chương trình BTEC HND tại Việt Nam. BTEC FPT hiện đang có các cơ sở tại 4 thành phố lớn, bao gồm: Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và TP. Hồ Chí Minh.

Với vai trò là một đơn vị đào tạo, không chỉ bồi dưỡng về kiến thức và kỹ năng cho sinh viên, BTEC FPT cũng dành rất nhiều sự quan tâm sâu sắc và thường xuyên tổ chức các hoạt động cộng đồng, xã hội nằm truyền động lực, cảm hứng cho giới trẻ.

BTEC FPT đang đào tạo 6 chuyên ngành có tiềm năng phát triển rất lớn bao gồm:, Thiết kế đồ hoạ, Kỹ thuật phần mềm, Công nghệ bán dẫn, Quản trị kinh doanh, Logistics và Marketing.

Sinh viên tốt nghiệp BTEC FPT nhận bằng BTEC HND Level 5, một bằng cấp bậc cao tại Anh Quốc, có giá trị tương đương với chương trình năm thứ 2 trong chương trình đại học 3 năm từ Vương quốc Anh được công nhận bởi hơn 700 Cao đẳng/Đại Học và hơn 100 quốc gia trên thế giới giúp sinh viên có nhiều lựa chọn cho tương lai, bao gồm tiếp tục đăng ký học chuyển tiếp lấy thêm bằng Cử nhân hoặc Thạc sĩ, hoặc đi làm ngay tại các các công ty, doanh nghiệp với mức thu nhập tốt.

Với những đặc điểm nổi bật như môi trường rèn luyện ngoại ngữ chuẩn Anh Quốc, thời gian đào tạo ngắn chỉ 2 năm học chuyên ngành, 98% sinh viên ngay sau khi ra trường sớm đều có việc làm tốt với mức thu nhập hấp dẫn, hiện BTEC FPT đang có hàng ngàn sinh viên theo học trên toàn quốc.

Thời gian và địa điểm diễn ra:

- Ngày 26/06 và 27/06/2024 tại một số điểm thi tốt nghiệp THPT tại Hà Nội

- Ngày 26/06 tại một số điểm thi tốt nghiệp THPT tại Hà Nội

- Ngày 26/06 tại một số điểm thi tốt nghiệp THPT tại Đà Nẵng

- Ngày 18/06, 19/06 và 26/06/2024 tại một số điểm trường và điểm thi tốt nghiệp THPT tại Cần Thơ.

Người tham gia có thể gửi lời chúc và cập nhật thông tin các điểm trường, điểm thi tốt nghiệp THPT diễn ra dự án tại website: https://btec.fpt.edu.vn/r/loichuc2k6

 

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận