Học sinh Hà Nội nghỉ học vì Covid-19 sẽ đi học trở lại vào Thứ Hai tuần tới

TP Hà Nội yêu cầu các quận, huyện tăng cường tiêu độc khử trùng lần thứ 3 vào cuối tuần này, chuẩn bị tốt nhất cho học sinh đi học vào Thứ Hai tuần tới.

 

Phát biểu tại cuộc họp của Ban chỉ đạo phòng chống dịch viêm phổi do vi rút Covid-19 diễn ra chiều 12/1, ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội cho biết, mặc dù đến nay trên địa bàn chưa có dịch Covid-19 nhưng thành phố đã chuẩn bị tinh thần và phương án cho trường hợp xấu nhất xảy ra.

TP Hà Nội yêu cầu các quận, huyện tăng cường tiêu độc khử trùng lần thứ 3 vào cuối tuần này, chuẩn bị tốt nhất cho học sinh đi học vào tuần tới.

Tăng cường công tác phòng, chống dịch, thành phố Hà Nội đã sẵn sàng giường bệnh và rà soát dự trữ khoảng 1.600 giường tại các Trạm y tế phường, xã và hơn 3.000 giường tại các quận, huyện. Đồng thời, yêu cầu đơn vị Quản lý thị trường đánh giá, thẩm định chất lượng của 600.000 khẩu trang đã thu không rõ nguồn gốc, trên cơ sở nếu đủ điều kiện chất lượng sẽ phát miễn phí cho các trường học.

Người đứng đầu chính quyền thành phố Hà Nội cũng yêu cầu các quận, huyện tăng cường công tác tuyên truyền đến tất cả các trường học; tiến hành tiêu độc khử trùng lần thứ 3 vào cuối tuần này, chuẩn bị nước nửa tay khô ngay trước cửa lớp học cho học sinh, nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho học sinh đi học vào tuần tới…/.

Theo: VOV.vn

 

Bình luận

    Chưa có bình luận