Sữa non - tổ yến DaviPure - giải pháp tăng cường sức khỏe

  • 26/10/2023 14:06:58
  • Hoàng Yến
  • Kinh tế
  • 0

Cơ thể có một hệ thống miễn dịch khỏe có thể bảo vệ con người khỏi sự tấn công của các yếu tố gây bệnh. Thấu hiểu được điều này, Công ty TNHH dịch vụ và thương mại dược CND đã cho ra đời các dòng sản phẩm Sữa non DaviPure với sứ mệnh là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo.

 

Tầm quan trọng của sức đề kháng cơ thể

Sức đề kháng hay hệ miễn dịch, là một hệ thống phòng thủ tự nhiên của con người. Đây cũng là một mạng lưới vô cùng phức tạp của các tế bào, các mô và những cơ quan kết hợp lại với nhau nhằm bảo vệ cơ thể tránh khỏi sự xâm nhập của các loại vi khuẩn và virus gây bệnh.

Nếu cơ thể có một hệ thống miễn dịch khỏe có thể bảo vệ bạn khỏi sự tấn công của các yếu tố gây bệnh. Bên cạnh đó, một hệ miễn dịch khỏe mạnh, tăng sức đề kháng còn giúp bạn tránh khỏi một số căn bệnh nghiêm trọng như ung thư hoặc các bệnh liên quan đến tim mạch, tiêu hóa, huyết áp, tiểu đường... Thấu hiểu được điều này, Công ty TNHH dịch vụ và thương mại dược CND đã cho ra đời các dòng sản phẩm Sữa non DaviPure với sứ mệnh là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo, bổ sung các vi chất dinh dưỡng giúp tăng sức đề kháng cho cả người trưởng thành và người già đặc biệt là đối tượng cần phục hồi sức khỏe, cải thiện trí nhớ, phòng ngừa loãng xương và tiểu đường.

Sữa Non- tổ yến DaviPure là một sản phẩm độc đáo kết hợp giữa thành phần quý hiếm được chiết xuất từ tổ yến và sữa non cùng với công thức chuyên biệt các thành phần dinh dưỡng cao, giúp tăng sức đề kháng và cải thiện sức khỏe, phòng ngừa mọi bệnh tật.

Các dòng sản phẩm DaviPure của CND với công thức độc đáo nguyên liệu chuẩn COA, bổ sung thêm tổ yến bồi bổ sức khỏe và an toàn cho người sử dụng ( sản phẩm chính hãng đồng giá 590.000đ/1sp )

Theo ông Nguyễn Việt Phương, Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ và thương mại dược CND: Sữa Non DaviPure với công thức chứa sữa non và tổ yến kết hợp gần 40 dưỡng chất và vitamin, khoáng chất thiết yếu đặc biệt tốt cho sức khỏe. Các dưỡng chất như chất đạm, chất bột đường, chất béo được cung cấp đầy đủ với hàm lượng khoa học nhất. Tổ yến được biết có giá trị dinh dưỡng và dược liệu cao như đặc tính chống lão hóa, chống ung thư. Protein là thành phần phong phú nhất của tổ yến kết hợp hàm lượng protein có trong sữa non dưới dạng đạm thủy phân sẽ giúp hấp thu nhanh chóng, an toàn cho người sử dụng.

Phát huy lợi ích của sữa non đối với cơ thể

Nói về điểm khác biệt của dòng sữa DaviPure, Tiến sĩ hóa hữu cơ Bùi Thị Thời- Trung tâm hóa Dược, Viện Hóa học công nghiệp Việt Nam cho biết: Sữa non Davi Pure được đặc chế với hỗn hợp chất béo giàu PUFA, MUFA tốt cho hệ tim mạch của người già, người có sức khỏe kém. Ngoài khả năng tăng sức đề kháng, phục hồi sức khỏe nhanh chóng, sữa DaviPure còn giúp phòng tránh bệnh loãng xương với hàm lượng canxi, vitamin D3, photpho, glucosamin, MK7. Giải pháp cho xương thế hệ mới giúp tái tạo phục hồi xương sụn khớp, tăng khả năng vận động linh hoat dẻo dai. Đặc biệt, trong các dòng sản phẩm của DaviPure sử dụng đường lsomalt không phải là một dạng đường hóa học mà là sản phẩm tự nhiên được chế biến hoàn toàn từ củ cải đường, có năng lượng thấp 2kcal/1gr, có chỉ số đường huyết thấp ( Gl=2), không làm tăng đường huyết sau khi sử dụng, do vậy vị ngọt trong sữa thanh mát rất dễ uống. Ưu điểm lớn nhất của lsomalt là không làm sâu răng, những bệnh nhân tiểu đường, béo phì, thừa cân đều có thể sử dụng. Khi uống các dòng sản phẩm của DaviPure sẽ giảm được nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, giảm lượng mỡ trong máu và những rủi ro về bệnh tim mạch.

       Uống DaviPure mỗi ngày để có sức khỏe hoàn hảo

Thầy thuốc ưu tú- BS Nguyễn Thị Mỹ Cảnh , chuyên gia dinh dưỡng cho biết thêm sản phẩm còn cung cấp tới người dùng các dưỡng chất thiết yếu và cholesterol thấp. Trong sữa cũng chứa nhiều các chất chống oxy hóa mạnh như vitamin A, C, sắt, kẽm, chất xơ… nhờ đó giúp nâng cao sức đề kháng, cải thiện hệ tiêu hóa, hạn chế bệnh tật và kéo dài tuổi xuân. Người cao tuổi, người sức khỏe kém rất dễ bị ảnh hưởng tới trí nhớ. Do vậy, các dòng sản phẩm của DaviPure bổ sung thêm các chất dưỡng não tốt nhất , vì thế hệ thần kinh được bảo vệ ổn định, trí nhớ tốt hơn và người dùng có được những giấc ngủ sâu, cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái hơn mỗi ngày. Người tiêu dùng chỉ cần thực hiện đúng theo chỉ dẫn, liều lượng ghi trên mỗi sản phẩm, các dụng cụ pha sữa phải đảm bảo vệ sinh và lưu ý mua hàng chính hãng trên các Website của công ty, chúng ta sẽ có những ly sữa bổ dưỡng, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Ông Nguyễn Thế Chiến TGĐ công ty TNHH siêu thị quốc tế Thaimetro đơn vị đồng hành cùng công ty TNHH dịch vụ và thương mại dược CND các dòng sản phẩm DaviPure và sữa hạt SANAKU làm việc với các đối tác của Thái Lan. Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, mới đây Công ty TNHH dịch vụ và thương mại dược CND đã phối hợp với công ty TNHH siêu thị quốc tế Thaimetro tiếp tục cho ra đời sản phẩm sữa hạt SANAKU. Đây là dòng sản phẩm được khách hàng tin dùng vì phù hợp với các đối tượng. Sữa hạt SANAKU với hương vị nguyên chất từ 9 loại hạt , bổ sung chiết xuất tổ yến giàu dinh dưỡng Protein, vitamin, khoáng chất thiết yếu giúp duy trì hoạt động của cơ thể . Ngoài Lysine hỗ trợ ăn ngon miệng trong sữa hạt SANAKU con có Taurine giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Bên cạnh đó các thành phần hạt kết hợp chiết xuất tổ yến còn giúp làm đẹp da nhờ giàu các chất chống oxi hóa, ngăn ngừa lão hóa da như Vitamin C, E, giúp tăng độ đàn hồi, da trở nên tươi trẻ rạng rỡ hơn mỗi ngày. Hiện nay sữa hạt SANAKU và các dòng sản phẩm DaviPure đã mở rộng thị trường sang Thái Lan, hướng tới xuất khẩu sang các nước Châu Á và Cộng hòa Séc.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận