Công ty Honda Việt Nam vừa tổng kết hoạt động năm tài chính 2019 (tính từ 1/4/2018 đến 31/3/2019). Năm tài chính 2019, công ty Honda Việt Nam đạt sản lượng bán hàng kỷ lục với 2,56 triệu xe máy, ra mắt 34 mẫu xe và phiên bản mới áp dụng những công nghệ hiện đại, Mở mới 21 HEAD (Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm), 10 WSS mới (Trung tâm Bảo dưỡng và Dịch vụ) và 01 Cửa hàng Honda Moto tại thành phố Hồ Chí Minh chính thức phân phối các dòng xe Mô tô Honda nhập khẩu có dung tích động cơ lớn. Tiếp tục đẩy mạnh xuất khẩu, tổng giá trị đạt được là 368 triệu USD. Nỗ lực xây dựng văn hóa đua xe thể thao chuyên nghiệp và an toàn tại Việt Nam với việc chính thức tài trợ Giải đua xe chuyên nghiệp đầu tiên tính điểm theo hình thức mùa giải - Giải đua xe Mô tô Việt Nam (Vietnam Motor Racing Championship – VMRC), tiếp tục đưa các tay đua trẻ tài năng đi tham dự Giải đua xe Mô tô Châu Á 2018 (ARRC 2018), đồng thời tài trợ cho các đội đua Honda tại các đấu trường đẳng cấp châu lục và thế giới.
Trong mảng ô tô, Honda Việt Nam đạt doanh số kỷ lục với 32.218 xe bán ra, giới thiệu mẫu xe HR-V và mở thêm 6 đại lý mới. Honda Việt Nam tăng cường các hoạt động đào tạo lái xe an toàn cho người dân cả nước, đặc biệt là trẻ em và thanh thiếu niên, nâng số lượng người được đào tạo trực tiếp lên đến hơn 7,6 triệu người, tăng 77% so với năm tài chính 2018. Phối hợp với Ủy ban ATGT Quốc gia, Bộ Giáo dục & Đào tạo và Cục Cảnh sát Giao thông - Bộ Công an trong việc nâng cao nhận thức cộng đồng, đặc biệt là trẻ em về việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông với chiến dịch Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một mang tên “Giữ trọn Ước mơ”, năm học 2018 - 2019. Sau năm đầu tiên triển khai, chương trình đã trao tặng gần 2 triệu mũ bảo hiểm, góp phần tăng tỷ lệ đội mũ bảo hiểm ở trẻ em từ 35-40% lên 52%. Tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ giáo dục như: tổ chức Sân chơi Ý tưởng Trẻ thơ, trao tặng Giải thưởng Honda Y-E-S dành cho Kỹ sư và nhà Khoa học trẻ, tài trợ học bổng, hỗ trợ trang thiết bị thư viện.
Năm tài chính 2020, Honda Việt Nam thực hiện mục tiêu giữ vững doanh số và thị phần với kế hoạch giới thiệu khoảng 18 mẫu xe máy và phiên bản mới tại thị trường Việt Nam. Mở rộng hệ thống HEAD và tiếp tục phát triển hệ thống cửa hàng xe Mô tô Honda. Tăng cường xuất khẩu xe nguyên chiếc. Đầu tư phát triển hoạt động đua xe thể thao với dấu mốc chính thức thành lập đội đua độc lập Honda Racing Vietnam bắt đầu từ mùa giải ARRC 2019 và tiếp tục tổ chức mùa Giải VMRC 2019 với 6 chặng đua. Mảng kinh doanh ô tô phấn đấu tăng trưởng sản lượng bán hàng với các hoạt động đa dạng. Cung cấp các sản phẩm với công nghệ tiên tiến thân thiện với môi trường, hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu và an toàn vượt trội
Tiếp tục phối hợp triển khai chiến dịch Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một năm học 2019 - 2020, mục tiêu chung tay cùng Chính phủ tăng tỷ lệ đội mũ bảo hiểm ở trẻ em lên 80% vào cuối năm 2020.