GROWTECH Việt Nam 2019: Dự kiến thu hút 10 ngàn lượt khách tham quan

  • 31/10/2019 04:17:22
  • Vân Hồng
  • Kinh tế
  • 0

VIETNAM GROWTECH 2019 diễn ra trong 3 ngày từ 31/10 – 2/11 tại Trung tâm Triển lãm ICE, Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

 

Sáng 31/10 tại Trung tâm Triển lãm ICE, Hà Nội, Triển lãm Thiết bị và Công nghệ nông lâm ngư nghiệp – VIETNAM GROWTECH 2019 do Cục phát triển Thị trường & Doanh nghiệp Khoa học công nghệ (NATEC) và Công ty Cổ phần Adpex, Cục chế biến & phát triển thị trường nông sản (AGROTRADE) phối hợp tổ chức đã chính thức được khai mạc.

Triển lãm năm nay có hơn 250 gian hàng đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, dự kiến thu hút 10 ngàn lượt khách tham quan trong đó trên 6,000 là khách chuyên môn tới tham quan và giao dịch tại triển lãm.

Ông Trần Văn Tùng, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ phát biểu khai mạc triển lãm

Triển lãm thu hút sự tham gia của các quốc gia và vùng lãnh thổ có nền khoa học kỹ thuật nông nghiệp thông minh như: Hà Lan, Isarael, Pháp, New Zealand, Ý, Chile,... Đặc biệt, triển lãm có sự hiện diện của các doanh nghiệp khởi nghiệp của Việt Nam, thông qua các chương trình hỗ trợ từ Bộ Khoa học và Công nghệ. Những thương hiệu lớn của Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm ngành nông nghiệp cũng góp mặt trong triển lãm như: Ứng dụng sản phẩm IoT của Công ty Eplusi đến từ Cần Thơ giới thiệu các ứng dụng: Môi trường nước thủy sản, kho lạnh, vườn rau hữu cơ, vườn rau thủy canh, trang trại nấm, nuôi yến, trang trại cà chua, tưới tự động trong nông nghiệp,...Công ty HACHI, Doanh nghiệp vườn ươm công nghệ cao, Học viện Nông nghiệp, Viện nghiên cứu rau quả, Viện máy Nông nghiệp, Công ty TNHH MTV Động cơ và Máy nông nghiệp Miền Nam sản xuất, cung cấp máy Nông ngư cơ,...

Máy phun thuốc sâu của của anh Hát sáng chế

Cúng với đó là nhiều sáng chế nổi bật của các nông dân, kỹ sư Việt Nam như kỹ sư Lê Thanh Trị tại tỉnh Lâm Đồng với sáng chế: máy gieo hạt tự động thế hệ mới, máy rửa củ quả tự động. Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh Đại Nghĩa từ Thái Bình thì có máy máy cấy không động cơ và máy cấy động cơ điện. Anh Hát sáng chế năm nay có thêm được nhiều các sản phẩm mới như máy trồng cây tự động, máy đóng bầu ươm công nghiệp. Ngoài ra còn có Nhà sáng chế Hoàng Văn Liêm đến từ Cần Thơ có các sản phẩm máy xúc lúa, cà phê vào bao, máy vét bùn...

Ông Trần Đăng Khoa, phó phòng kinh doanh Công ty cơ khí nhựa Bình Thuận chia sẻ: “Công ty tham gia triển lãm với mong muốn các dòng sản phẩm nông nghiệp phục vụ trồng trọt và chăn nuôi của công ty như thùng rác, khay rổ, máng gà, chậu hoa…tới những người có nhu cầu”.

Ông Trần Đăng Khoa, Công ty cơ khí nhựa Bình Thuận giới thiệu sản phẩm

Phát biểu tại triển lám Triển lãm Thứ trưởng Bộ Khoa học & Công nghệ Trần Văn Tùng cho biết: Sự kiện này sẽ góp phần tạo ra môi trường liên doanh, liên kết trong hoạt động khoa học và công nghệ với các đối tác nước ngoài giúp cho các nhà chuyên môn, các doanh nghiệp nông nghiệp, hội nông dân, các hợp tác xã Việt Nam có cơ hội tiếp cận với khoa học và công nghệ cao ứng dụng vào nông nghiệp để mang lại hiệu quả cao nhất cho ngành nông nghiệp Việt Nam.

Triển lãm luôn xứng đáng là địa chỉ tin cậy để hỗ trợ xúc tiến thương mại giữa nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Công ty TNHH Fresh Studio Innovations giới thiệu sản phẩm tại triển lãm

 

Bình luận

    Chưa có bình luận