Công ty Honda Việt Nam vừa tổng kết hoạt động năm tài chính 2020 (từ 4/2019 – 3/2020). Theo đó, mảng xe máy vẫn đạt sản lượng bán hàng kỷ lục với gần 2,6 triệu xe; ra mắt nhiều mẫu xe và phiên bản mới áp dụng những công nghệ hiện đại; mở thêm gần 40 cửa hàng bán xe và trung tâm bảo dưỡng, trong đó có 2 cửa hàng xe phân khối lớn. Kim ngạch xuất khẩu hơn 386,7 triệu USD. Honda Việt Nam cũng nỗ lực xây dựng văn hóa đua xe thể thao chuyên nghiệp và an toàn tại Việt Nam với việc tiếp tục tài trợ tổ chức Giải đua xe Mô tô Việt Nam 2019 (Vietnam Motor Racing Championship – VMRC) với 6 chặng đua, chính thức thành lập đội đua Honda Racing Vietnam tiếp tục thi đấu tại Giải đua xe Mô tô Châu Á (ARRC 2019) và nhiều giải đua quốc tế khác, đồng thời tài trợ cho các đội đua Honda tại các đấu trường đẳng cấp châu lục và thế giới.
Đối với mảng ô tô, năm tài chính 2020, Honda Việt Nam đạt doanh số bán hàng hơn 29.700 xe. Lần đầu tiên giới thiệu mẫu xe Brio mới tại Việt Nam, ra mắt Accord thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới. Mở thêm 6 đại lý mới, nâng tổng số Đại lý Ôtô Honda trên toàn quốc lên 38 Đại lý. Tiếp tục củng cố thương hiệu Honda với các giá trị cốt lõi: Thiết kế năng động, thể thao - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện môi trường và An toàn vượt trội.
Cùng với hoạt động kinh doanh, Honda Việt Nam tiếp tục các hoạt động xã hội khác như tăng cường đào tạo kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho người dân cả nước; trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một với chủ đề “Giữ trọn Ước mơ”, với gần 4 triệu mũ bảo hiểm đạt chuẩn sau 2 năm triển khai, góp phần tăng tỷ lệ đội mũ bảo hiểm ở trẻ em từ 35-40% năm 2018 lên 70% vào cuối năm 2019. Tài trợ cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam với hy vọng chung tay đóng góp vì sự phát triển của nền bóng đá nước nhà ngày một lớn mạnh, sẵn sàng đương đầu với những thử thách mới. Chung tay cùng Chính phủ đẩy lùi dịch Covid-19 bằng các hoạt động thiết thực.
Năm tài chính 2021, Honda Việt Nam đặt mục tiêu giữ vững doanh số và thị phần trong lĩnh vực xe mát, nhưng e ngại khả năng giảm xuất khẩu xe nguyên chiếc do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Đối với mảng ô tô, Honda Việt Nam phấn đấu tăng trưởng sản lượng bán hàng với các hoạt động đa dạng, bao gồm: Giới thiệu sản phẩm mới, mở rộng hệ thống đại lý, tăng cường chất lượng dịch vụ. Tiếp tục đào tạo và nâng cao nhận thức về an toàn giao thôn và kỹ năng lái xe an toàn với mục tiêu tăng số lượng người được tham gia các chương trình đào tạo lên hơn 18.8 triệu người. Tiếp tục phối hợp triển khai chiến dịch Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một năm học 2020-2021, mục tiêu chung tay cùng Chính phủ tăng tỷ lệ đội mũ bảo hiểm ở trẻ em lên 80% vào cuối năm 2020.