Sai phạm mini

Cái nguy hại khôn lường của sai phạm mini là càng để lâu càng khó xử.

- Chủ tịch phường bao nhiêu việc, vậy mà yêu cầu người ta dừng mọi việc khác lại để xử lý sai phạm về quản lý đất đai, trật tự xây dựng. Nói thật, đất đai và trật tự xây dựng phải là cấp quận, chứ phường quá nhỏ bé!

- Nhỏ bé là thế nào? Ý ông là mini?

- Ờ đúng rồi! Như cái vụ chung cư mini ấy. Sai phạm nhỏ nhưng hậu họa rất lớn. Mà trách nhiệm đâu chỉ có cấp phường?

- Vâng, ông nói phải. Sai phạm nhỏ, gọi là sai phạm mini đi. Nhưng hậu họa rất lớn, có thể gọi là max của max, tôi nói thế đúng không?

- Đúng, ông nói tiếp đi!

- Sai phạm mini, hậu họa max max, trách nhiệm không chỉ là cấp phường. Chính vì sai phạm mini mà vụ việc đau thương ấy xảy ra lâu rồi, bây giờ muốn quên đi không được bởi chính quyền và cơ quan chức năng vẫn chưa xử lý cụ thể, rõ ràng, nghiêm minh. Cái nguy hại khôn lường của sai phạm mini là càng để lâu càng khó xử.

- Ông nói làm tôi nhớ đến vụ chủ tịch phường gì đó nhận hối lộ 1 tỉ đồng để làm ngơ cho việc hoàn thiện công trình xây dựng không phép. 1 tỉ đồng với tôi và ông to thật, nhưng với kẻ quen ăn hối lộ thì mini thôi. Vụ ấy công an bắt và xử lý ngay, chứ càng để lâu càng khó xử thật.

- Ừ, 1 tỉ đồng với tôi và ông là to, nên tôi và ông làm việc gì cũng phải cẩn trọng, cố gắng đừng để xảy ra sai phạm mini ông à./.

Mic

Bình luận

    Chưa có bình luận