VOV sẵn sàng cho Hội báo toàn quốc 2022

Hội báo toàn quốc diễn ra từ ngày 13-15/4. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị của VOV đã hoàn tất, sẵn sàng cho Ngày hội lớn nhất của những người làm báo.

 

Hội Báo toàn quốc 2022 được tổ chức vào dịp kỷ niệm 72 năm Ngày thành lập Hội Nhà báo Việt Nam (21/4/1950 - 21/4/2022), hướng tới kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022) và các ngày lễ lớn, sự kiện lịch sử, chính trị quan trọng của đất nước, của Thủ đô diễn ra trong năm 2022.

Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị của Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) đã hoàn tất, sẵn sàng cho Hội báo toàn quốc 2022. 

Chiều 12/4, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc VOV Đỗ Tiến Sỹ, Phó Tổng Giám đốc VOV Phạm Mạnh Hùng cùng lãnh đạo các đơn vị của VOV đã tới tham quan, kiểm tra công tác chuẩn bị tại gian trưng bày của Đài tại Hội báo toàn quốc 2022. 

Tổng Giám đốc VOV Đỗ Tiến Sỹ tham quan gian trưng bày của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC. 

VOV là cơ quan báo chí có nhiều ngôn ngữ tiếng nước ngoài và tiếng dân tộc thiểu số nhất trong các cơ quan báo chí tại Việt Nam.

Chiều nay (12/4), tại gian trưng bày, các phóng viên, biên tập viên Cơ quan thường trú Đài TNVN khu vực Đông Bắc đang tập duyệt cho buổi biểu diễn giới thiệu về nét đặc sắc, văn hóa của các dân tộc Tày, Nùng đến với công chúng báo chí.

Tổng Giám đốc VOV Đỗ Tiến Sỹ động viên các đơn vị đã nỗ lực trong việc hoàn tất gian trưng bày của VOV tại Hội báo toàn quốc 2022. 

Trong 3 ngày diễn ra Hội báo toàn quốc từ 13 - 15/4/2022, VOV có chương trình nghệ thuật phong phú, công phu giới thiệu những nét văn hoá đặc sắc của các dân tộc thiểu số đại diện cho 13 thứ tiếng VOV đang phát sóng đến với cộng đồng người dân tộc thiểu số.

Ông Lê Quốc Minh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân chụp ảnh lưu niệm cùng Tổng Giám đốc VOV Đỗ Tiến Sỹ. 

Bà Vũ Việt Trang, Tổng Giám đốc TTXVN tới tham quan gian trưng bày của VOV.

Chủ tịch Hội nhà báo, lãnh đạo VOV, TTXVN tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại gian trưng bày của Báo Nhân Dân.

...tại gian trưng bày của Thông tấn Xã Việt Nam. 

Chia sẻ với phóng viên, Phó Tổng Giám đốc VOV Phạm Mạnh Hùng, Ủy viên Đảng đoàn, Ủy viên Ban thường vụ Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Liên chi Hội Nhà báo VOV nhấn mạnh: Tại Hội báo toàn quốc năm nay, VOV muốn giới thiệu đến công chúng báo chí cả nước những đặc sắc và lợi thế của VOV với tư cách là cơ quan truyền thông đa ngôn ngữ, đa loại hình, đa nền tảng, đa phương tiện và đang hướng tới chuyên nghiệp, hiện đại. 

"Với trách nhiệm là một cơ quan báo chí chủ lực, có bề dày truyền thống, VOV muốn đóng góp những điều tốt nhất, sản phẩm, nét đặc sắc tinh túy nhất của VOV đến với Hội Nhà báo Việt Nam và Hội báo toàn quốc năm nay" - ông Phạm Mạnh Hùng nêu rõ./. 

Minh Khánh-Nguyễn Hà/VOV.VN

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận