Lãnh đạo Thành phố Đà Nẵng thăm VOV và gặp mặt các cơ quan báo chí

Báo chí nói chung và VOV nói riêng đã đồng hành với Đà Nẵng, kịp thời giới thiệu, quảng bá sâu rộng hình ảnh thành phố đến với mọi tầng lớp nhân dân.

 

Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022), ngày 20/6, Lãnh đạo Thành phố Đà Nẵng đến thăm, chúc mừng VOV miền Trung và tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí. Ông Nguyễn Văn Quảng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng dự buổi gặp mặt.

Ông Lê Trung Chinh, Chủ tịch UBND Thành phố Đà Nẵng, phát biểu khi đến thăm VOV miền Trung.

Đến thăm VOV miền Trung trong sáng nay, ông Lê Trung Chinh, Chủ tịch UBND Thành phố Đà Nẵng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên VOV miền Trung nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Ông Lê Trung Chinh cho rằng, thời gian qua, báo chí nói chung và VOV nói riêng đã đồng hành với Đà Nẵng; kịp thời giới thiệu, quảng bá sâu rộng hình ảnh thành phố đến với mọi tầng lớp nhân dân, phản ánh những mặt tích cực, đồng thời góp ý xây dựng những mặt chưa làm được của thành phố trên mọi lĩnh vực đời sống kinh tế - xã hội, giúp thành phố ngày càng phát triển tốt hơn.

Đặc biệt, VOV miền Trung đã đồng hành với thành phố trong mọi lĩnh vực, trong công tác chống dịch Covid-19 hơn 2 năm qua. Ông Lê Trung Chinh, Chủ tịch UBND thành phố bày tỏ cảm ơn, mong muốn VOV tiếp tục thông tin, phản ánh sinh động, đầy đủ, chính xác, kịp thời mọi mặt đời sống chính trị - kinh tế - xã hội của địa phương, góp phần vào công cuộc phục hồi và phát triển thành phố sau thời gian ảnh hưởng dịch Covid-19.

Đại diện Lãnh đạo Quận ủy Hải Châu, thành phố Đà Nẵng thăm, chúc mừng VOV miền Trung.

Tại buổi gặp mặt các cơ quan báo chí, Lãnh đạo Thành phố Đà Nẵng khẳng định, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố đang nỗ lực hết mình để xây dựng thành phố thành một trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của khu vực; là điểm đến hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước. Để đạt được những thành tựu đó, thành phố đã và đang có sự đồng hành đầy trách nhiệm của cơ quan báo chí.

Hơn 2 năm qua, dịch Covid-19 đã có những tác động tiêu cực đến mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội của thành phố, nhưng trong những ngày tháng khó khăn đó, báo chí đã chia sẻ với thành phố trong các quyết sách về công tác phòng, chống dịch. Với vai trò là những chiến sĩ tuyến đầu chống dịch, những người làm báo đã trực tiếp tham gia hoặc phối hợp với chính quyền các cấp, hội đoàn thể để hỗ trợ người dân gặp khó khăn với vai trò là những công dân thành phố đầy trách nhiệm. Ngay sau khi thành phố bước vào giai đoạn mới, phục hồi kinh tế, hàng loạt chương trình, kế hoạch khôi phục kinh tế, nhất là du lịch, báo chí đã chung tay đưa thông tin hình ảnh thánh phố lan tỏa rộng khắp.

Đại diện Lãnh đạo VNPT Đà Nẵng thăm, chúc mừng VOV miền Trung.

Bà Ngô Thị Kim Yến, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Đà Nẵng mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành với địa phương trên hành trình xây dựng thành phố ngày càng giàu đẹp, hiện đại: “Chúng tôi mong muốn báo chí góp tiếng nói vào sự phát triển của thành phố. Thành phố sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để trở thành nguồn cảm hứng cho các nhà báo sáng tạo nên những tác phẩm báo chí hay, sinh động về thành phố, nhất là những khát vọng về sự tử tế nhân văn của con người Đà Nẵng”./.

 

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận