Đà Nẵng: 7 người ngộ độc thực phẩm vào viện cấp cứu

Nguyên nhân được xác định tình trạng ngộ độc có thể tiếp xúc với thức ăn không an toàn từ một quán ăn không rõ địa chỉ trên địa bàn quận Sơn Trà.

 

Sáng 26/6, Bệnh viện 199 - Bộ Công an (đóng ở quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng) tiếp nhận 7 người vào cấp cứu, trong đó có 2 trẻ 8 tuổi nghi ngộ độc thực phẩm. Được biết, khi vào viện, các bệnh nhân có triệu chứng đau bụng nhiều kèm nôn mửa.

Chị Bùi Thị Phương có con bị ngộ độc cho biết: “Con ăn nhiều thứ lắm, đặc biệt, khi đi lên cầu Rồng, suốt quãng đường đi bộ, con đòi ăn hết cái nọ đến cái kia. Giờ tôi cũng chẳng biết con bị ngộ độc do ăn gì. May mắn, tình trạng của cháu đã ổn, chắc truyền nước xong cháu sẽ được xuất viện”.

Các bệnh nhân nằm điều trị tại Khoa cấp cứu Bệnh viện 199.

Các bác sĩ Bệnh viện 199 nhận định những người này bị ngộ độc thực phẩm và kịp thời xử lý cấp cứu. Hiện tại, các bệnh nhân đang dần ổn định. Nguyên nhân được xác định tình trạng ngộ độc có thể tiếp xúc với thức ăn không an toàn từ một quán ăn không rõ địa chỉ trên địa bàn quận Sơn Trà. Ban Quản lý An toàn thực phẩm thành phố Đà Nẵng đang phối hợp với Bệnh viện làm rõ nguyên nhân vụ việc./.

Thành Long

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận