Bệnh viện Hữu Nghị mang hơi ấm về dân bản

Ngày 19 và 20/1/2024 Bệnh viện Hữu Nghị đã khám và cấp thuốc miễn phí cho khoảng 500 người dân, và tặng 60 suất quà cho các hộ nghèo và trạm y tế xã...

 

Trong hai ngày 19 và 20/1/2024 đoàn y bác sĩ của Bệnh viện Hữu Nghị đã có buổi khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Huy Tân, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La.

Đây là chuyến công tác đặc biệt, đong đầy cảm xúc của của đoàn bác sĩ Bệnh viện Hữu Nghị dành cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Huy Tân. Với đủ dịch vụ thăm khám tiên tiến như siêu âm, điện tim, khám nội, khám ngoại…, các lương y mong muốn được chia sẻ phần nào khó khăn thiệt thòi của đồng bào dân tộc khi họ ít được tiếp xúc với dịch vụ y tế hiện đại…

PGS.TS Nguyễn Thanh Hà, giám đốc Bệnh viện Hữu Nghị tặng quà cho người dân.

PGS.TS Nguyễn Thanh Hà, giám đốc Bệnh viện Hữu Nghị chia sẻ: Chương trình là món quà ý nghĩa của Bệnh viện Hữu Nghị gửi tới bà con xã Huy Tân, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La với mong muốn cùng chia sẻ niềm vui, hơi ấm vào những ngày giáp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện đã tận tình tư vấn sức khoẻ và cấp phát thuốc miễn phí cho khoảng 500 người dân đa số là người cao tuổi với các bệnh chủ yếu là tăng huyết áp, dạ dày và một số bệnh khác. Bên cạnh đó bệnh viện tặng 60 suất quà cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn và tặng trạm y tế xã 1 suất quà trị giá 10 triệu đồng.

Với mục tiêu “Chung tay vì cộng đồng”, Bệnh viện Hữu Nghị hy vọng những chương trình rất ý nghĩa như thế này sẽ tiếp tục lan rộng hơn với thông điệp yêu thương, gắn kết và chia sẻ cùng cộng đồng./.

L.H

 

Bình luận

    Chưa có bình luận