Vụ xả súng tại trường học ở Nga: Số người thiệt mạng tăng lên 13

Vả súng ở trường học số 88 tại Izhevsk - cộng hòa Udmurtia thuộc Nga đã có ít nhất 13 người thiệt mạng…

 

Sáng 26/9 (giờ địa phương) đã xảy ra một vụ xả súng ở trường học số 88 tại Izhevsk - cộng hòa Udmurtia thuộc Nga. Theo dữ liệu sơ bộ của Uỷ ban Điều tra Nga, có ít nhất 13 người thiệt mạng trong vụ việc này. 

Theo Uỷ ban Điều tra Nga, thông tin về những người thiệt mạng và bị thương tiếp tục được xác định cụ thể. Trước đó, Bộ Nội vụ Nga thông báo, có 13 người thiệt mạng và khoảng 20 người bị thương. Kẻ tấn công đã tự sát, cảnh sát tìm thấy xác đối tượng này.

Xe cứu thương tại hiện trường vụ xả súng. (Nguồn: Ria Novosti)Trợ lý Bộ trưởng Bộ Y tế Nga Alexei Kuznetsov cho biết, đội cứu thương đang hỗ trợ y tế cho các nạn nhân. Ngoài ra, các buổi tư vấn y tế từ xa cũng được tổ chức với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành.

Cơ quan điều tra Nga tại Udmurtia đã khởi tố vụ án hình sự, theo các điều của Bộ Luật hình sự về giết hai người trở lên bằng cách nguy hiểm và buôn bán trái phép vũ khí.

Trước đó, Người đứng đầu nước cộng hòa Udmurtia-Nga Alexander Brechalov cho biết, một người chưa được xác định đã xả súng tại trường học số 88 ở Izhevsk, có học sinh thiệt mạng và bị thương. Trường số 88 nằm ở trung tâm Izhevsk, không xa tòa nhà hành chính thành phố. Trường có gần 1.000 học sinh và 80 giáo viên./.

PV/VOV-Moscow

 

Bình luận

    Chưa có bình luận