Giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2018

Giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2018 đã khép lại ngày 27/11 với việc đương kim vô địch Thái Sơn Nam bảo vệ thành công ngôi vô địch.

 

Tối 27/11, giải Futsal HDBank Cúp Quốc 2018 gia do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp với Đài TNVN tổ chức đã bế mạc thành công rực rỡ tại Quảng Ninh. Đương kim vô địch Thái Sơn Nam đã bảo vệ thành công ngôi vô địch để nhận 100 triệu đồng, còn Sanna Khánh Hòa dù không được đánh giá cao đã thẳng tiến vào trận chung kết để giành ngôi vị Á quân nhận 60 triệu đồng, đội xếp thứ 3 nhận 30 triệu đồng là Hải Phương Nam - Đại học Gia Định. Ở giải đấu này, đội chủ nhà THH Green Quảng Ninh lần đầu tham dự đã nỗ lực thi đấu để xếp thứ 5 chung cuộc.


Trong các trận đấu,Thái Sơn Nam (áo trắng) đều thể hiện được bản lĩnh của đội đứng đầu giải. Ảnh Công Luận

Hàng nghìn khán giả đã có mặt ở Nhà thi đấu đa năng tỉnh Quảng Ninh để theo dõi những trận đấu cuối cùng của giải đấu. Đồng thời chứng kiến giây phút đăng quang của các đội bóng. Lễ Bế mạc Giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2018 diễn ra ngắn gọn nhưng không kém phần sôi động. Ông Trần Minh Hùng, Phó tổng giám đốc Đài TNVN, đồng Trưởng Ban chỉ đạo Futsal Quốc gia 2018 cho biết, qua những lần tổ chức các sự kiện thể thao đã cho thấy sự chuyên nghiệp trong việc phối hợp tổ chức, truyền thông của Đài TNVN, được người hâm mộ, giới chuyên môn đánh giá cao. Trong thời gian tới, Đài TNVN sẽ tiếp tục đồng hành với thể thao nước nhà. Đài TNVN đang có dự định tổ chức một số giải thể thao nữa như bơi lội, quần vợt… góp sức cùng cơ quan truyền thông và cơ quan quản lý nhà nước đưa thể thao đến với người dân trong cả nước.

Đánh giá về chất lượng giải đấu, ông Trần Anh Tú, Ủy viên thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Trưởng ban Futsal cho rằng: “Thể thức thi đấu của Cúp hấp dẫn khiến các đội phải luôn luôn nỗ lực. Từ khi Đài TNVN tham gia đồng tổ chức với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, công tác tổ chức đã thay đổi rất nhiều, đặc biệt là về cơ sở vật chất và công tác truyền thông. Giải đã được nâng cấp nhiều, đó là điều đáng mừng”.


Các đội thi đấu với tốc độ cao cùng nhiều pha bóng hấp dẫn. Ảnh Công Luận

Ở giải đấu này, Ban tổ chức đã trao giải và quà của nhà tài trợ cho thủ môn xuất sắc nhất giải là Hồ Văn Ý thuộc CLB Thái Sơn Nam; Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải thuộc về Khổng Đình Hùng (CLB Sanna Khánh Hòa); các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất gồm Nguyễn Phúc (Sanna Khánh Hòa), Lương Thái Huy (Hải Phương Nam - Đại học Gia Định), Trần Quang Vũ (Thái Sơn Bắc) và Nguyễn Công Hải của CLB THH Green Quảng Ninh. CLB Thái Sơn Nam ngoài bảo vệ ngôi vô địch còn đoạt giải Fair-play của giải đấu./.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận