ĐT Việt Nam bị trọng tài xử ép, HLV Park Hang Seo muốn AFF lắp VAR

Trước việc ĐT Việt Nam bị các trọng tài xử ép ở trận thua ĐT Thái Lan, HLV Park Hang Seo yêu cầu Ban tổ chức lắp VAR để hỗ trợ các vị vua áo đen.

 

ĐT Việt Nam nhận thất bại 0-2 trước ĐT Thái Lan ở bán kết lượt đi AFF Cup 2020. Tuy nhiên, đây là trận đấu mà ĐT Việt Nam có nhiều tình huống bị trọng tài xử ép, từ chối phạt đền, không rút thẻ đỏ với những tình huống đánh nguội của đối thủ.

HLV Park Hang Seo kiến nghị Ban tổ chức nên áp dụng công nghệ VAR.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi không đánh giá về trọng tài. Vấn đề của trọng tài thì ông ấy biết rõ nhất. Nếu ông ấy có thời gian thì nên xem lại trận đấu này”.

Ngoài việc yêu cầu trọng tài xem lại trận đấu, HLV Park Hang Seo kiến nghị: “Tôi nghĩ rằng, hiện nay trên thế giới áp dụng VAR rồi, chúng ta cũng nhận được nhiều tài trợ nên AFF nên đưa công nghệ VAR vào giải đấu. Tôi rất khó nói khi mỗi lần phóng viên hỏi về trọng tài. Nếu giải này chưa áp dụng được VAR thì giải sau nên áp dụng VAR để trọng tài được hỗ trợ tốt hơn trong công việc”.

Nói về trận đấu, HLV Park Hang Seo cho rằng, ĐT Việt Nam dù thất bại 0-2 trước ĐT Thái Lan, nhưng ông hài lòng về tinh thần chiến đấu của các học trò. Chiến lược gia người Hàn khẳng định, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể lật ngược thế cờ ở trận lượt về./.

Theo PV/VOV.VN

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận