Hơn 2.000 VĐV tham gia giải chạy địa hình Lâm Đồng Trail 2022

Giải chạy địa hình Lâm Đồng Trail 2022 với sự tham gia của gần 2.000 vận động viên trong nước và quốc tế.

 

Giải chạy địa hình Lâm Đồng Trail 2022 thông điệp “Về Với Thiên Nhiên” diễn ra trong 2 ngày 12 & 13/11 tại TTC-World Thung Lũng Tình Yêu với sự tham gia của gần 2.000 vận động viên (VĐV) trong nước và quốc tế do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng công ty tổ chức Sự kiện Nón Xanh (GreenHat) tổ chức.  

Trong buổi sáng ngày 12/11, vận động viên tham gia xuất phát ở các cự li 70km, 45km, 21km và 10km. Phát biểu tại lễ khai mạc, Ông Nguyễn Tiến Hải, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lâm Đồng nhấn mạnh: Giải chạy địa hình Lâm Đồng Trail 2022 thu hút gần 2.000 VĐV tham dự đến từ 25 quốc gia với tinh thần khám phá, trải nghiệm thiên nhiên, văn hóa ẩm thực sẽ là một trong những sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động Festival Hoa Đà Lạt được tổ chức từ ngày 1/11 và kéo dài đến hết 31/12/2022. Sự hưởng ứng nhiệt liệt của cộng đồng yêu thích thể thao, cộng đồng chạy bộ, cộng đồng quan tâm sức khỏe, du lịch khám phá và trải nghiệm tạo nên một nguồn năng lượng tuyệt vời cho tỉnh phát triển các mô hình du lịch chăm sóc sức khỏe, sản phẩm văn hóa du lịch độc đáo như một hình thức quảng bá, giới thiệu những giá trị văn hóa, lịch sử, vẻ đẹp thiên nhiên của Đà Lạt đến du khách trong nước và quốc tế.

Trong buổi sáng ngày 12-11, vận động viên tham gia xuất phát ở các cự li 70km, 45km, 21km và 10km.

Trưởng Ban tổ chức giải, Bà Phạm Thị Minh Phương, Giám Đốc Điều Hành – Greenhat, là đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, đặc biệt là các sự kiện về thể thao, chia sẻ: đến với mỗi thành phố, mỗi giải chạy, ngoài việc mang đến cho các VĐV những ngày “race” đầy trải nghiệm thú vị, Greenhat chúng tôi còn mong muốn kết nối cộng đồng doanh nghiệp, các nhà tài trợ trong việc góp phần quảng bá thương hiệu, quảng bá - kích cầu du lịch của điểm đến.

Tại giải lần này, ghi nhận có rất nhiều vận động viên khi tham gia đã mang theo người thân và gia đình để vừa kết hợp thi đấu, vừa du lịch, giải trí, trải nghiệm. Bên cạnh đó, có hơn 170 vận động viên là người nước ngoài đến từ 25 quốc gia và hơn 180 gia đình đăng ký tham gia chạy cùng nhau Family Kids Trail.

Giải chạy địa hình Lâm Đồng Trail 2022 thông điệp “Về Với Thiên Nhiên diễn ra trong 2 ngày 12 & 1311 tại TTC-World Thung Lũng Tình Yêu

Hướng tới sự chuyên nghiệp trong công tác tổ chức giải và với các lợi thế về thiên nhiên, Lâm Đồng Trail 2022 là giải đấu thú vị thu hút các VĐV khắp mọi miền về tham dự. Ngoài tổng giá trị giải thưởng tiền mặt dành cho các vận động viên về đích Nhất, Nhì, Ba ở các cự ly lên đến 200 triệu đồng, những nhà vô địch ở các cự ly ngoài phần thưởng tiền mặt cũng sẽ còn được các phần thưởng hiện vật giá trị đến từ các thương hiệu Suuto, Mia, Duniopillo, Nat, 365 Begins, Salomon, Honey Buddy … Các vận động viên tham gia giải chạy Lâm Đồng Trail và về đích ngoài huy chương sẽ còn nhận được giấy chứng nhận hoàn thành cuộc đua. Thành tích này sẽ có giá trị tích lũy điểm để tham gia các giải chạy Trail nằm trong hệ thống giải chạy Aisa Trail Master.

Có hơn 170 vận động viên là người nước ngoài đến từ 25 quốc gia và hơn 180 gia đình đăng ký tham gia chạy cùng nhau Family Kids Trail

Chia sẻ về giải chạy, ông Đỗ Khánh Duy, Giám Đốc Ban Đường Đua cho biết: Với mục tiêu mang đến giải chạy địa hình tạo điều kiện thuận lợi cho VĐV hoàn thành chặng đua nhiều nhất, VĐV đạt thành tích cá nhân cao nhất trong hành trình chinh phục bản thân mình. Ban đường đua chúng tôi đã hoạch định các chiến lược và kế hoạch nhằm tạo ra đường đua thú vị và trải nghiệm tuyệt vời cho VĐV. Chúng tôi thiết kế, đảm bảo các trang bị trên đường đua đầy đủ, kiểm tra các cung đường chạy và đảm bảo các thách thức vừa đủ để VĐV có thể chinh phục nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn ở mức độ cao nhất. Tại giải Lâm Đồng Trail 2022, các VĐV tham dự sẽ được tham gia bảo hiểm gói tai nạn, thương tật trị giá 100.000.000 đồng/VĐV.

Kết thúc ngày 12/11, hầu hết trong số 2.000 VĐV tham gia cuộc đua đã hoàn thành thử thách của mình ở 4 cự ly.

Hạng mục Nam 10 km: Giải Nhất thuộc về anh Đoàn Ngọc Hoan với thời gian 57 phút 24 giây.

Trao giải hạng mục Nam 10km.

Hạng mục Nữ 45 km: Giải Nhất hạng mục Nữ 45 km thuộc về chị Nemoto Akene người Nhật Bản với thời gian hoàn thành là 6 giờ 9 phút 04 giây.

Trao giải Hạng mục Nữ 45 km.

Hạng mục Nam 45 km: Giải Nhất hạng mục Nam 45 km thuộc về anh Orange Valentin – quốc tịch Pháp, sống và làm việc ở Hà Nội với thời gian hoàn thành đường chạy  là 4 giờ 5 phút 36 giây.

Trao giải Hạng mục Nam 45 km.

Hạng mục Nữ 70 km: Giải Nhất hạng mục Nữ 70 km thuộc về chị Hà Thị Hậu với thời gian hoàn thành đường đua là 8 giờ 15 phút 18 giây.

Trao giải Hạng mục Nữ 70 km.

Hạng mục Nam 70 km: Giải Nhất hạng mục Nam 70 km thuộc về anh Trần Duy Quang với thời gian hoàn thành đường đua là 8 giờ 15 phút 18 giây.

Trao giải Hạng mục Nam 70 km.

Tại lễ nhận giải chị Nemoto, giải nhất Hạng mục Nữ 45 km tâm sự: cung đường chạy của giải Lâm Đồng Trail năm nay rất tuyệt vời, tôi đã được chạy qua những vùng đồi thông xanh ngát. Và cá nhân tôi cũng nhận được rất nhiều sự cổ vũ trên đường chạy.

Sáng Chủ nhật, ngày 13/11 sẽ xuất phát Kids Trail 3km dành cho các bé trên 6 tuổi và chạy cùng gia đình. /.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận