HLV Nhật Bản tiết lộ bí quyết đánh bại ĐT Đức

HLV trưởng ĐT Nhật Bản đã có những chia sẻ về cách đội bóng của ông đánh bại một ĐT Đức được đánh giá cao hơn rất nhiều.

 

ĐT Nhật Bản đã tạo nên một trong những cú sốc lớn nhất tại World Cup 2022 khi đánh bại ĐT Đức với tỷ số 2-1 dù bị dẫn trước trong phần lớn thời gian của trận đấu. Dōan và Asano là những người lập công mang về chiến thắng cho đại diện châu Á.

HLV Hajime Moriyasu. (Ảnh: Reuters) Chia sẻ sau chiến thắng gây sốc này, HLV Hajime Moriyasu của ĐT Nhật Bản nói: "Các cầu thủ đã chiến đấu quá tuyệt vời. Họ đoàn kết và kiên trì cùng nhau, đó chính là bí quyết để giành chiến thắng. Sự thay đổi nhân sự ở tuyến giữa cũng đã giúp chúng tôi có được thế trận tốt trong hiệp 2.

Chiến thắng này thật tuyệt vời nhưng tôi muốn các học trò giữ một cái đầu bình tĩnh sau chuyện này và nhìn vào những gì chúng tôi có thể làm tốt hơn. Toàn đội cần tìm cách giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo".

Ở lượt trận thứ 2 diễn ra ngày 27/11. ĐT Nhật Bản sẽ đối đầu Costa Rica, đội bóng đã thua Tây Ban Nha đến 0-7. Nếu tiếp tục giành chiến thắng, Samurai Xanh sẽ có rất nhiều cơ hội để giành vé vào vòng 1/8 sớm 1 lượt trận./.

PV/VOV.VN

 

Bình luận

    Chưa có bình luận