Các tuyển thủ Việt Nam được tiếp sức bởi Tập đoàn Y dược sâm Ngọc Linh Việt Nam

Tập đoàn Y dược sâm Ngọc Linh Việt Nam đồng hành cùng Đội tuyển Quốc gia Việt Nam so tài với các Ngôi sao Borussia Dortmund

 

Ngày 30/11, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với CLB Borussia Dortmund trên sân vận động Mỹ Đình vào lúc 19h00. Đây là màn so tài rất đáng được mong chờ và Tập đoàn Y dược sâm Ngọc Linh Việt Nam hân hạnh được góp mặt với vai trò là nhà tài trợ chính cho trận đấu này.

Song song với thời điểm diễn ra VCK WC2022 tại Qatar, CLB Borussia Dortmund của Đức sẽ có chuyến du đấu sang Việt Nam và đụng độ đội tuyển của chúng ta. Những thành viên của đại diện tới từ châu Âu sẽ bao gồm toàn bộ các cầu thủ thi đấu trong đội 1 đang chinh chiến ở Bundesliga cũng như đấu trường Champions League, nổi bật với sự xuất hiện của siêu sao Marco Reus.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu với CLB Dortmund vào ngày 30/11 trên SVĐ Mỹ Đình.

Đây là trận đấu chắc chắn sẽ diễn ra với chất lượng chuyên môn ở mức độ cao nhất của hai bên bởi ngoài những ngôi sao đang chơi cho Borussia Dortmund, đội tuyển Việt Nam cũng sẽ thi đấu với những con người tốt nhất, ngoại trừ trường hợp vắng mặt khá đáng tiếc của Quang Hải do đang thi đấu cho CLB Pau FC. Trình độ chơi bóng ở đẳng cấp rất cao của các vị khách sẽ là điều kiện để đội tuyển của chúng ta có thể học hỏi thêm những kinh nghiệm vô cùng quý báu, qua đó kiểm chứng được chất lượng đội hình trước khi bước vào tranh tài tại AFF Cup chuẩn bị được khởi tranh.

Tập đoàn Y dược Sâm Ngọc Linh tham dự chiến dịch gây quỹ True Love.

Tham dự trận đấu này, ngoài vai trò là khách mời, Tập đoàn Y dược Sâm Ngọc Linh hân hạnh trở thành nhà tài trợ chính, với mục tiêu truyền thông và quảng bá những sản phẩm được điều chế từ sâm Ngọc Linh – Quốc Bảo của Việt Nam tới với bạn bè thế giới. Đây là một dịp không thể tuyệt vời hơn để Tập đoàn Y dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam mở rộng phạm vi tiếp cận, góp phần đưa những chế phẩm có chất lượng rất cao từ thiên nhiên của dải đất hình chữ S vươn xa hơn nữa trong tương lai. Trước khi trở thành nhà tài trợ chính của màn so tài này, Tập đoàn Y dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam cũng đã đồng hành cùng sự kiện các huyền thoại Dortmund sang thi đấu tại Việt Nam, qua đó đấu giá 222 thùng nước tăng lực sâm Ngọc Linh PanaxX ủng hộ quỹ True Love.

Những hoạt động cổ vũ, tiếp lửa từng được tổ chức bởi tập đoàn Y dược sâm Ngọc Linh Việt Nam (ảnh: SNLVN)

Đây được dự đoán là một trận đấu cực kỳ hấp dẫn, thu hút rất nhiều sự chủ ý không chỉ bởi chất lượng chuyên môn mà còn ở các hoạt động diễn ra bên ngoài đường biên, nơi có sự tham dự của Tập đoàn Y dược sâm Ngọc Linh Việt Nam.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận