Giáo dục nâng cao sức khỏe từ Giải chạy Báo Hà Nội mới mở rộng lần thứ 48

Giải chạy là hoạt động thể thao có ý nghĩa sâu rộng, thiết thực thường niên và ngày càng thu hút nhiều vận động viên tham gia.

 

Ngày 18/3, Trường THCS Nguyễn Công Trứ, quận Ba Đình đã tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân năm 2023 - Phát động giải chạy Báo Hà Nội mới mở rộng lần thứ 48 - Vì hòa bình của phường Nguyễn Trung Trực.

Ban Tổ chức  phát động Giải chạy Báo Hà Nội mới mở rộng lần thứ 48 - Vì hòa bình.

Đây là hoạt động nhằm triển khai thực hiện KH số 68/KH- UBND ngày 10/3/2023 của UBND phường Nguyễn Trung Trực về việc tổ chức hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, Lễ phát động và Chung kết Giải chạy báo Hà Nội mới mở rộng lần thứ 48 Vì hòa bình. Sự kiện có sự tham gia của Ban Giám hiệu nhà trường, Chi đoàn Thanh niên, giáo viên chủ nhiệm khối 9 cùng hơn 300 em học sinh khối 9 tham gia hưởng ứng.

Lãnh đạo Trường THCS Nguyễn Công Trứ và hơn 300 học sinh tham gia Giải chạy.

Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân năm 2023 - Phát động giải chạy Báo Hà Nội mới mở rộng lần thứ 48 - Vì hòa bình của phường Nguyễn Trung Trực là một hoạt động thể thao có ý nghĩa sâu rộng, thiết thực thường niên và ngày càng thu hút nhiều vận động viên tham gia.

Giải chạy nhằm từng bước hình thành được thói quen luyện tập thể dục thể thao thường xuyên, nâng cao sức khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc như lời Bác Hồ đã nhấn mạnh: Muốn lao động sản xuất tốt, công tác và học tập tốt thì cần có sức khoẻ. Muốn giữ sức khoẻ thì nên thường xuyên tập thể dục, thể thao. Vì vậy, chúng ta nên phát triển phong trào thể dục, thể thao cho rộng khắp.

Đến nay, những lời Bác dạy về tập luyện thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe vẫn luôn đúng với mọi thế hệ, với mọi hoàn cảnh. Mỗi người dân mạnh khỏe sẽ tạo nên sức mạnh của cả dân tộc, từ đó góp phần giúp Việt Nam "dân cường", "nước thịnh" vượt qua mọi thách thức và khó khăn./.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận