'ĐT nữ Việt Nam đã lường trước khó khăn khi gặp chủ nhà Campuchia'

HLV Mai Đức Chung khẳng định ĐT nữ Việt Nam đã lường trước được những khó khăn trong trận đấu bán kết SEA Games 32 gặp Campuchia vào ngày mai (12/5).

 

Vào ngày 12/5, ĐT nữ Việt Nam sẽ đối đầu ĐT nữ chủ nhà Campuchia ở bán kết bóng đá nữ SEA Games 32. Theo lịch ban đầu, trận đấu này sẽ diễn ra trên sân RSN với sức chứa chỉ 5.000 khán giả. Tuy nhiên, sau khi U22 Campuchia bị loại ở vòng bảng bóng đá nam, BTC đã quyết định chuyển trận đấu về sân Olympic với sức chứa hơn 50.000 chỗ ngồi. 

HLV Mai Đức Chung của ĐT nữ Việt Nam.. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Mai Đức Chung cho biết ĐT nữ Việt Nam đã lường trước được những áp lực mà khán giả sẽ tạo ra trong trận đấu quan trọng sắp tới. 

HLV trưởng của ĐT nữ Việt Nam nói: "Trận đấu ngày mai chắc chắn sẽ đông khán giả. Chúng tôi đã lường trước được điều này. Campuchia tiến bộ nhanh trong thời gián qua, họ có lực lượng đồng đều, sức mạnh tốt, có tầm vóc tốt. Hàng hậu vệ của Campuchia có những cầu thủ cao to. Chúng tôi tôn trọng và đánh giá cao đội chủ nhà Campuchia". 

HLV trưởng của ĐT nữ Campuchia - Gao Fulin. Trong khi đó, HLV trưởng của đội chủ nhà Campuchia, nhà cầm quân người Trung Quốc - Gao Fulin nói: "Trước tiên tôi chúc mừng Đội tuyển nữ Việt Nam đã vào bán kết. Có cơ hội thi đấu cùng Việt Nam là điều vinh dự. Chúng tôi sẽ cố gắng toàn lực. Với sự ủng hộ của người hâm mộ và lãnh đạo, chúng tôi hy vọng sẽ có trận tốt trước đối thủ mạnh". 

ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp đội chủ nhà Campuchia tại trận bán kết 1 vào lúc 19h ngày 12/5 tại SVĐ Olympic. Trận bán kết 2 giữa ĐT nữ Thái Lan và ĐT nữ Myanmar diễn ra cùng giờ trên sân Quân đội ở thủ đô Phnom Penh./. 

PV/VOV.VN

 

Bình luận

    Chưa có bình luận