Quang Hải tái xuất V.League: Hợp lý để cùng tỏa sáng

Nguyễn Quang Hải, với phẩm chất ngôi sao hàng đầu, tiếp tục có vai trò quan trọng trên hành trình tranh suất dự World Cup 2026.

 

 Tiền vệ tân binh của CLB Công An Hà Nội cũng đã nói về khát khao chứng kiến lá cờ đỏ sao vàng tung bay ở đấu trường World Cup.

Tối 24/6, ngay trước trận đấu với đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 12 V.League 2023, CLB Công An Hà Nội đã tổ chức buổi ra mắt tân binh Quang Hải trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả nhà trên sân Hàng Đẫy. Bất chấp cơn mưa nặng hạt, tiền vệ sinh năm 1997 vẫn tạo ra sự cuồng nhiệt trên các khán đài, nơi có hàng nghìn CĐV reo vang tên anh. “Sau đúng 1 năm em quay trở lại sân Hàng Đẫy. 1 năm qua là một năm vô cùng tuyệt vời với em, với một môi trường mới và em học hỏi, tích lũy được nhiều kinh nghiệm. Em sẽ cố gắng thể hiện hết khả năng của mình để đóng góp vào thành tích của đội bóng” - Quang Hải bày tỏ.

Ký hợp đồng 1,5 năm với CLB Công An Hà Nội, Quang Hải mang áo số 19 ưa thích. Chuyện lương thưởng không được công bố chính thức, tuy vậy theo một số nguồn tin, Quang Hải nhận “lót tay” nhiều tỷ đồng, cùng mức lương cả trăm triệu đồng mỗi tháng, trở thành cầu thủ nội hưởng lương cao nhất V.League hiện tại. Ngoài ra, Quang Hải còn được toàn quyền khai thác và hưởng toàn bộ số tiền cho các quảng cáo liên quan đến hình ảnh cá nhân mà không cần chia phần trăm cho CLB như trước đây. Đãi ngộ “đặc biệt” đó cũng là điều dễ hiểu và hoàn toàn tương xứng với đẳng cấp của cầu thủ nổi tiếng bậc nhất bóng đá Việt Nam hiện tại. Phó Chủ tịch CLB Công An Hà Nội, ông Trần Văn Hùng tin rằng Quang Hải sẽ sớm hòa nhập với lối chơi của đội, tạo nên những trận đấu đẹp mắt phục vụ cho người hâm mộ. Còn HLV Flavio Cruz nhận xét: “Quang Hải là cầu thủ giàu kinh nghiệm, cậu ấy đã vô địch V.League nhiều lần và đã thi đấu ở nước ngoài. Với sự có mặt của cậu ấy, tôi cũng hy vọng CLB Công an Hà Nội sẽ vô địch V.League như kỳ vọng của người hâm mộ. Quang Hải chơi được nhiều vị trí. Tôi đánh giá đó là điều rất quan trọng với đội bóng”.

Nguyễn Quang Hải đã đầu quân cho CLB Công an Hà Nội.Rất thú vị khi chỉ CLB Công An Hà Nội đã vươn lên chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng V.League 2023 ngay sau lễ ra mắt tân binh đắt giá, dù cựu cầu thủ của Pau FC chưa xuất trận. Dự kiến Quang Hải sẽ tái xuất ở sân cỏ quốc nội vào chiều 2/7 tới đây, khi CLB Công An Hà Nội đến sân Hòa Xuân để làm khách của SHB Đà Nẵng ở vòng 13 - vòng đấu khép lại giai đoạn một của V.League năm nay.

Sau khoảng thời gian dài ngồi dự bị tại Pau FC (Pháp)  chắc chắn ảnh hưởng rất nhiều tới chuyên môn, tâm lý, bởi vậy Quang Hải cần tìm môi trường mới trước khi quá muộn. V.League rõ ràng là sự lựa chọn hợp lý, ít ra là vào thời điểm này. Giải đấu cao nhất Việt Nam có thêm một ngôi sao để thôi thúc người hâm mộ tới sân, trong khi đó, số 19 của đội tuyển Quốc gia cần một đấu trường để tìm lại chính mình - đó cũng chính là điều mà người hâm mộ đang mong chờ./.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận