Kết thúc lượt trận đầu tiên Euro 2024 không có quá nhiều bất ngờ

Cả 24 đội tuyển tham dự Euro 2024 đã ra sân thi đấu đầy đủ sau khi lượt trận ở bảng F kết thúc vào rạng sáng ngày 19/2.

 

Những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Euro 2024 như chủ nhà Đức, Anh, Pháp, Tây Ban Nha hay đương kim vô địch Italia đều mở màn bằng những trận thắng, qua đó mang về những điểm số đầu tiên.

Trong khi chủ nhà Đức đã có chiến thắng tưng bừng ở trận mở màn khai mạc Euro 2024 thì những ông lớn khác như Anh, Pháp, Ý lại có cho mình những chiến thắng khá khiêm tốn trước những đội bóng được đánh giá yếu hơn rất nhiều. Trận cầu đáng chú ý nhất ở lượt trận đầu tiên này là chiến thắng áp đảo 3-0 của đội tuyển Tây Ban Nha trước một Croatia đầy khó chịu.

Bất ngờ lớn nhất ở loạt trận đầu tiên này đó chính là ứng cử viên cho chức vô địch - đội tuyển Bỉ đã thua 0-1 trước Slovakia thi đấu đầy quả cảm, trong một ngày đen đủi cho đội tuyển Bỉ khi 2 lần chọc thủng lưới Slovakia nhưng đều bị công nghệ VAR từ chối

Bồ Đào Nha có chiến thắng nhọc nhằn trước Cộng hòa Séc.

Lượt trận thứ hai Euro 2024 tiếp tục diễn ra vào lúc 20h ngày 19/6 với trận đấu giữa Croatia và Albania trong bối cảnh cả hai đội đã để thua ở trận ra quân, vì thế đây sẽ là trận đấu một mất một còn của cả hai. Đội nào để thua trong trận này gần như cánh cửa đi tiếp sẽ khép lại. Một trận đấu đáng chú ý khác, chủ nhà Đức sẽ đón tiếp Hungari diễn ra vào lúc 23h ngày 19/6. Cỗ xe tăng Đức muốn giải quyết nhanh chóng để sớm giành được tấm vé vào vòng 16 đội trong khi Thụy Sĩ nếu giành chiến thắng trước Scotland cũng sẽ sớm cùng Đức đi tiếp.

Huy Đạt

 

Bình luận

    Chưa có bình luận