Công an Hà Nội FC tự tin đoạt lại ngôi vương V.League

Trong bức tranh toàn cảnh về sự chuẩn bị của các đội bóng trước V.League 2024-2025, CLB Công An Hà Nội là ứng viên vô địch hàng đầu.

 

Nhà vô địch V.League 2023 chia tay nhiều cái tên quen thuộc như: Hồ Tấn Tài, Bùi Tiến Dụng, Huỳnh Tấn Sinh và Geovane. Nhân sự hiện tại bên cạnh những gương mặt nổi bật: Nguyễn Filip, Bùi Hoàng Việt Anh, Giáp Tuấn Dương, Vũ Văn Thanh, Đoàn Văn Hậu, Phan Văn Đức, Nguyễn Quang Hải, HLV Mano Polking, đội vừa chào đón 10 tân binh, gồm: thủ môn Chu Văn Tấn, trung vệ Trần Đình Trọng, Hugo Gomes, hậu vệ Jason Quang Vinh Pendant, Nguyễn Văn Đức, tiền vệ Vitor Nacismento, Lê Văn Đô, tiền đạo Alan Alexandre, Artur Leonardo và Nguyễn Đình Bắc.

Tân binh Đình Trọng chia sẻ: “Tôi cố gắng thi đấu thật tốt để đạt thành tích cao cùng đồng đội”. “Tôi hạnh phúc khi được khoác áo CLB CAHN. Toàn đội sẽ cố gắng từng trận một và làm tốt nhất có thể để đạt thành tích cao nhất vào cuối mùa giải” - Văn Đức bày tỏ.

 Nếu như Đình Trọng là trung vệ nổi tiếng từ chiến tích ở Thường Châu 2018, thì hậu vệ cánh phải Văn Đức chơi rất ấn tượng tại Bình Định và từng lọt vào đội hình tiêu biểu V.League. Nhà báo Minh Hải phân tích: “Trường hợp Văn Đức cho thấy, CLB CAHN không còn quá sa đà vào những vụ chuyển nhượng ồn ào. Văn Đức là hậu vệ ghi nhiều bàn thắng nhất V.League mùa vừa rồi, gần như không thu hút truyền thông. Nhưng bản hợp đồng với Văn Đức là bản hợp đồng chất lượng, đơn giản nhưng hiệu quả. Trước đây, kể cả HLV Gong Oh Kyun, trước mỗi trận đấu đều phải báo cáo lãnh đạo từng việc như: hôm nay đá thế nào, đội hình ra làm sao, phân tích chiến thuật, nhân sự, nhưng ông Polking không phải làm điều đó nữa. Ông Polking đang làm rất tốt công việc của mình. Đấy là cơ sở cho việc CLB CAHN đặt mục tiêu vô địch mùa này”.

CLB Công An Hà Nội là ứng viên vô địch hàng đầu.Tân binh ở hàng phòng ngự còn có cầu thủ người Pháp gốc Việt Jason Quang Vinh Pendant, vị trí sở trường là hậu vệ cánh trái và sẽ cạnh tranh trực tiếp với Văn Hậu. “Tôi đang cố gắng học tiếng Việt để có thể hòa nhập với đồng đội một cách nhanh nhất. Tôi sẽ thi đấu tốt ở CLB và chờ đợi cơ hội được thi đấu cho Đội tuyển quốc gia” - Jason Quang Vinh bày tỏ.

Ở hàng tiền vệ, Quang Hải vẫn là hạt nhân quan trọng nhất. Việc Phan Văn Đức hồi phục phong độ sau chấn thương sẽ giúp Quang Hải có được người chia lửa chất lượng. Trên hàng công, tài năng trẻ Đình Bắc sẽ mang đến nhiều sự thú vị. Tuy nhiên, cặp đôi Alan và Artur từ Bình Định mới là điểm nhấn. Cặp đôi này đã ghi tổng cộng 25 bàn ở mùa giải trước, trong đó, Alan có 17 bàn thắng, đứng thứ hai trong cuộc đua danh hiệu “Vua phá lưới”, chỉ sau Rafaelson của Thép Xanh Nam Định.

Với những sự bổ sung đáng kể, đồng thời giữ chân được các trụ cột quan trọng, Công An Hà Nội FC đầy đủ thực lực để đặt mục tiêu cao trên tất cả các đấu trường trong mùa giải mới, đặc biệt là giải vô địch các CLB Đông Nam Á.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận