HLV Park Hang Seo là 'đại sứ' góp phần thúc đẩy quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc

Đó là đánh giá của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong trước khi HLV Park Hang Seo chia tay lên đường sang Thái Lan dự Vòng chung kết U23 châu Á.

 

Sáng nay (31/12), huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo đã đến chào xã giao Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong trước khi lên đường sang Thái Lan dự Vòng chung kết U23 châu Á.

Trong không khí vui vẻ, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong đánh giá cao những kết quả ấn tượng mà thầy trò HLV Park Hang Seo đã đạt được trong các giải đấu vừa qua và cho rằng HLV Park Hang Seo đã góp phần làm phong phú hơn mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo trao đổi với Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong.

"Ông Park được học trò đánh giá cao và sự yêu mến hàng triệu người dân Việt Nam. Các đoàn Hàn Quốc đến thăm và làm việc tại TP.HCM đều đánh giá cao ông Park, ngoài vai trò HLV thì ông còn giữ vai trò như đại sứ thúc đẩy quan hệ hai nước", ông Phong cho biết.

Ông Nguyễn Thành Phong chúc đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu thành công, đạt được những kết quả xuất sắc và mong rằng trong thời gian tới, ông Park tiếp tục gắn bó lâu dài, góp phần đào tạo và phát triển các lớp cầu thủ kế cận để giúp bóng đá Việt Nam ngày càng phát triển.

HLV Park Hang Seo tặng quả bóng và áo thi đấu có chữ ký các thành viên trong đội.

HLV Park Hang Seo cho rằng bóng đá là môn thể thao tập thể và có 4 yếu tố quan trọng là đoàn kết, tự trọng, thông minh, ý chí, và các cầu thủ Việt Nam hội đủ các yếu tố đó. Trong tập luyện, Ban huấn luyện luôn tạo ra bầu không khí cạnh tranh lành mạnh, công bằng và xem đó là động lực để bóng đá phát triển. Ấn tượng với sự yêu mến, cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên bóng đá cả nước, HLV Park Hang Seo hy vọng trong thời gian tới sẽ có một số trận đấu của đội tuyển Việt Nam được tổ chức tại đây để phục vụ người hâm mộ.

Trả lời truyền thông sau buổi chào xã giao lãnh đạo TP.HCM, HLV Park Hang Seo cho biết mục tiêu đầu tiên của U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á là vượt qua vòng bảng./.

Hà Khánh/VOV-TPHCM

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận