Người dân Thủ đô háo hức chiêm ngưỡng xe Vinfast

Buổi lễ ra mắt xe ô tô và xe máy điện Vinfast chiều 20/11 đã trở thành một sự kiện đặc biệt thu hút đông đảo người dân Thủ đô, những người yêu xe quan tâm.

 

Buổi ra mắt xe Vinfast nằm trong Lễ phát động phong trào “Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và Tập đoàn Vingroup tổ chức.

Tại buổi lễ, VinFast chính thức giới thiệu mẫu xe ô tô cỡ nhỏ lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng là Fadil. Đây là mẫu ô tô thương mại đầu tiên được Vinfast giới thiệu ra thị trường, với giá hơn 400 triệu đồng. Dịp này, Vinfast cũng giới thiệu dòng xe máy điện thông minh Klara với giá 35 triệu đồng. Cùng với đó, Vinfast ra mắt mẫu xe ô tô mới trong ngành ô tô thế giới là Sedan Lux A 2.0 và SUV Lux SA 2.0. Hai mẫu xe này của VinFast đã được giới thiệu tại sự kiện Paris Motor Show 2018 tổ chức hồi đầu tháng 10 tại Paris (Pháp).


Sự kiện ra mắt xe Vinfast nhận được sự chào đón của người dân

Sau lễ ra mắt chiều 20/11, khu trưng bày xe Vinfast tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội) mở cửa cho khách tham quan đến hết ngày 21/11. Rất đông người dân Thủ đô đã háo hức tới chiêm ngưỡng các mẫu xe của Vingroup và có những đánh giá rất tích cực. Tại khu vực đi thử xe máy điện, hàng dài người xếp hàng để được trực tiếp lái thử chiếc xe máy điện đầu tiên của Vinfast. Và cũng có rất đông người đã đăng ký mua để được sở hữu chiếc xe này.


Chiêm ngưỡng chiếc xe ô tô Vinfast; Nhiều người xếp hàng chờ đến lượt để đi thử chiếc xe máy điện thông minh Klara

Anh Nguyễn Thanh Hải, ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đánh giá: “Tôi bất ngờ với mức giá dưới 1 tỷ đồng cho dòng Sedan. Chúng ta được sử dụng sản phẩm với công năng, tính năng của xe 3 tỷ nhưng chỉ phải trả mức giá hơn 1 tỷ. Tôi nghĩ Vingroup đã làm được một điều tốt là tạo ra một chỉ dấu lạc quan cho hàng Việt Nam, chúng ta cũng nhìn thấy các nhà cung cấp hàng đầu đang sát cánh cùng Vingroup. Đó là tín hiệu tốt”.

Bà Lê Thị Thu Thủy, Phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết: Các sản phẩm của Vinfast được thiết kế phù hợp tối đa với thể trạng người Việt Nam cũng như khí hậu và giao thông của Việt Nam. Đối với những khách hàng đầu tiên mua 4 dòng sản phẩm trong buổi ra mắt, VinFast có giá ưu đãi đặc biệt. Tập đoàn Vingroup dự kiến xây dựng 30.000 - 50.000 điểm cung cấp dịch vụ tiện ích cho khách hàng sử dụng như: sạc pin, đổi pin, dịch vụ sửa chữa. Vinfast cũng đang phối hợp với một số hãng bảo hiểm nhằm có các chính sách bảo hiểm đặc biệt cho người sử dụng dòng xe của Vinfast.

 “Xe Fadil sẽ được giao vào giữa năm 2019, xe Lux SA 2.0 và Lux A2.0 sẽ được giao vào cuối năm 2019. Hiện tại đã có xe máy điện Klara trên thị trường, sang 2019 chúng tôi sẽ ra 7 dòng xe đạp và xe máy điện, từ xe học sinh đến xe cao cấp và ngoài ô tô chạy xăng, chúng tôi còn có kế hoạch sản xuất ô tô điện” - bà Lê Thị Thu Thủy cho biết.

VinFast đã chính thức công bố giá của ô tô VinFast lần lượt là 1,818 tỷ đồng với VinFast Lux SA 2.0 (SUV); 1,366 tỷ đồng với VinFast Lux A 2.0 (Sedan) và 423 triệu đồng với Vinfast Fadil. Theo thông tin được biết, sau ngày ra mắt sản phẩm, đã có rất nhiều đơn đặt hàng được ký kết đối với các dòng xe máy điện và ô tô của Vinfast.

Lễ ra mắt, mở bán và nhận đặt xe Vinfast tại TP. HCM sẽ diễn ra từ 16h - 22h ngày 25/11 và 9h - 22h ngày 26/11/2018 tại khu đô thị Vinhomes Central Park.

Dưới đây là một vài hình ảnh PV VOV ghi được tại buổi triển lãm xe sáng 21/11/2018 tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội)./.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận