Sống tận hưởng với những trải nghiệm 'độc bản' tại Vinhomes Grand Park

Quỹ căn hộ Glory Heights đang đặc biệt thu hút giới thành đạt nhờ sở hữu vị trí độc bản, hệ tiện ích đẳng cấp và chất sống nghỉ dưỡng 365 ngày/năm.

 

Quỹ căn hộ Glory Heights (Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức) đang đặc biệt thu hút giới thành đạt nhờ sở hữu vị trí độc bản, hệ tiện ích đẳng cấp và chất sống nghỉ dưỡng 365 ngày/năm.

Tâm điểm thương mại nâng tầm gia chủ

Dự án Glory Heights ghi điểm với khách hàng bởi vị trí độc tôn nằm trên mặt tiền đại lộ mua sắm Rodeo dài 500m, trực diện với TTTM Vincom Mega Mall thiết kế theo mô hình Life-Design Mall lớn nhất miền Nam. Với tổng diện tích sàn lên đến 50.000 m2, Vincom Mega Mall Grand Park trong tương lai hứa hẹn là điểm đến của đông đảo cư dân TP. Thủ Đức khi quy tụ hàng loạt thương hiệu cao cấp trong nước và quốc tế cùng các dịch vụ ẩm thực, vui chơi - giải trí - làm đẹp thời thượng.

Glory Heights gây ấn tượng với vị trí mặt tiền đại lộ mua sắm Rodeo và Vincom Mega Mall  ngay đối diện.

Tiêu chí “nhất cận thị” từ xưa vẫn được xem là thước đo giá trị của một bất động sản. Bởi thế, vị trí đắc địa khiến Glory Heights càng trở nên đắt giá khi mở ra không gian mua sắm, vui chơi, giải trí bất tận cho cư dân ngay dưới thềm nhà.

Sống thời thượng giữa tâm điểm thương mại sầm uất tại Glory Heights

Không những thế, từ Glory Heights, cư dân cũng dễ dàng kết nối tới các tiện ích nổi bật của Vinhomes Grand Park như quảng trường Golden Eagle, đại công viên 36ha… hình thành không gian sống sầm uất tại toạ độ giao thương sôi động bậc nhất TP. Thủ Đức.

Ông Văn Hoàng, Giám đốc Kinh doanh một sàn phân phối Glory Heights, cho biết: “Hầu hết khách hàng khi tham quan dự án, nhìn thấy vị trí đắt giá của Glory Heights đều nhanh chóng ‘chốt đơn’. Thời điểm hiện tại, khó có thể tìm được một dự án có tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ như vậy với TTTM Vincom đối diện và đại lộ mua sắm ngay dưới chân nhà”.

Tiện ích đẳng cấp không dành cho số đông

Sức hút của quỹ căn Glory Heights còn đến từ các tầm nhìn đắt giá, bao quát cảnh quan thiên nhiên xanh mát đại công viên 36ha, quảng trường Golden Eagle đậm chất Mỹ, đón sinh khí thịnh vượng từ sông Đồng Nai, sông Tắc xanh mát… Lợi thế hiếm có khó tìm này mang tới cho cư dân những phút giây thư giãn bất tận.

Tầm view “triệu đô” từ ban công căn hộ Glory Heights.

Glory Heights còn sở hữu chất sống nghỉ dưỡng biển độc đáo với chuỗi hồ bơi ngoài trời Malibu với thác tràn có quy mô 845m2, công viên khủng long Jura Park, vườn cọ San Marino, suối bậc cảnh quan Dreamy… Nối tiếp không gian tiện ích đáng mơ ước trong nội khu là các tiện ích nội toà sang trọng phong cách resort 5 sao như bể jacuzzi, phòng xông hơi, phòng karaoke gia đình… Đây là nơi cư dân thoải mái tận hưởng những khoảnh khắc nghỉ dưỡng, giải trí bên những người thân yêu mà không cần đi đâu xa.

Phòng karaoke gia đình sang trọng bên trong toà căn hộ Glory Heights

Giới thành đạt tại Glory Heights cũng được thụ hưởng hệ tiện ích all-in-one đồng bộ của đại đô thị với đặc quyền chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế tại bệnh viện Vinmec, con trẻ học tập tại hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool, hay di chuyển nội đô thuận tiện với VinBus thân thiện môi trường…

Chị Ngọc Sương, một cư dân tương lai tại Glory Heights, hào hứng chia sẻ: “Gia đình tôi vừa chốt một căn 2 phòng ngủ tầm view hướng quảng trường. Tôi làm việc ở TP. Thủ Đức nên ở đây đi lại rất tiện, trước khi đi làm cũng có thể đưa con tới Vinschool sát nhà. Căn hộ có vị trí đẹp và tiện ích đủ đầy thế này chắc chắn vài năm sẽ tăng giá rất tốt, vừa mua nhà vừa coi như tài sản để dành.

Bên cạnh hệ tiện ích ấn tượng, Glory Heights với vị trí “trái tim” Vinhomes Grand Park còn hưởng lợi thế từ tuyến đường vành đai 3 huyết mạch, mang đến nhiều giá trị bền vững cho quỹ căn. Mới đây nhất, Vinhomes Grand Park đã chính thức bàn giao 2,4ha mặt bằng thi công vành đai 3 cho chính quyền địa phương, góp phần đẩy nhanh quá trình thi công tuyến đường trọng điểm này.  

Với cơ sở hạ tầng được quy hoạch bài bản, việc di chuyển của cư dân Glory Heights đến các khu vực lân cận trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết, góp phần tạo nên chất sống đẳng cấp, tiện nghi xứng tầm gia chủ.

Hiện nay, Glory Heights đang mang đến cho khách hàng loạt các chính sách hấp dẫn với tiến độ thanh toán linh hoạt. Chính sách bán hàng được áp dụng tại thời điểm công bố theo thông tin của Chủ đầu tư và các Ngân hàng.

Phương án 1: Khách hàng mua căn hộ thanh toán bằng vốn tự có theo tiến độ, trung bình từ 1 - 2%/tháng, nhận nhà sau 2-4 năm.

Phương án 2: Khách hàng vay vốn ngân hàng: Nhận nhà trước thanh toán sau - Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất:

  • Ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị căn hộ (gồm VAT).
  • Lãi suất 0% lên đến 24 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn ngày 20.11.2025.
  • Ân hạn nợ gốc lên đến 48 tháng.
  • Phí trả nợ trước hạn: 0% (trong thời gian hỗ trợ lãi suất).

Phương án 3: “Bom tấn” mua nhà không lo lãi suất:

  • Ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 45% giá trị căn hộ (gồm VAT).
  • Lãi suất 0% trong vòng 48 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên.
  • Ân hạn nợ gốc lên đến 48 tháng.
  • Phí trả nợ trước hạn: 0% (trong thời gian hỗ trợ lãi suất).

Chương trình áp dụng có điều kiện & thời hạn theo thông báo bằng văn bản của CĐT.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận