Cận cảnh mẫu bán tải điện VF Wild đang gây 'bão' tại CES 2024

VF Wild – mẫu concept bán tải điện của VinFast trong lần đầu ra mắt đã gây bão với khách tham quan tại CES 2024 cũng như người dùng thế giới.

 

VF Wild – mẫu concept bán tải điện của VinFast trong lần đầu ra mắt đã gây bão với khách tham quan tại CES 2024 cũng như người dùng thế giới.

Ngày 9/1 (giờ Las Vegas), khi chiếc bạt phủ mẫu VF Wild được kéo xuống, hàng trăm vị khách có mặt tại gian hàng VinFast trong sự kiện CES 2024 ồ lên tán thưởng. Đây là mẫu xe ý tưởng hoàn toàn mới được VinFast lần đầu công bố.

Mẫu xe lần đầu được vén màn của VinFast ngay lập tức khiến những người có mặt đặc biệt ấn tượng bởi thiết kế mạnh mẽ, phóng khoáng với những đường nét góc cạnh, hiện đại. Phần đầu xe mang đặc trưng của VinFast với dải led hình cánh chim chạy dài.

Phần cản trước trên VF Wild cũng được thiết kế hầm hố, đậm chất việt dã.

Những thông số đầu tiên của VF Wild đã chính thức được hé lộ. Cụ thể, VF Wild thuộc phân khúc xe bán tải cỡ trung, có chiều dài tổng thể 5.324 mm và chiều rộng là 1.997 mm. Ở bản concept, VF Wild được tích hợp gương chiếu hậu điện tử, giúp cải thiện tính khí động học, cũng như mang tới trải nghiệm thú vị và tiện lợi cho người dùng.

Một góc nhìn VF Wild từ phía sau khiến nhiều người dùng thích thú, bởi phần đuôi xe “hình hộp” khỏe khoắn và dải led nổi bật chạy dài.

Khoang chứa đồ phía sau VF Wild được đánh giá cao với khả năng gập tự động của kính chắn gió và hàng ghế sau, giúp tăng chiều dài khoang chứa đồ từ 1.524mm đến 2.438mm.

Thiết kế khoang chứa đồ của VF Wild được nhiều khách tham quan tại Mỹ đánh giá thực dụng và giúp các gia đình có thể thoải mái sử dụng trong nhiều hành trình.

Một trong những điểm nhấn thú vị của VF Wild là hệ thống cửa mở hai hướng. Những hình ảnh ban đầu về không gian cabin khiến nhiều khách hàng “choáng ngợp” bởi thiết kế bắt mắt, đậm hơi thở tương lai.

Đặc biệt, ngoài màn hình trung tâm, trong bản concept, mẫu VF Wild còn được trang bị 2 màn hình cho hàng ghế sau.

Thiết kế của VF Wild là sản phẩm của sự hợp tác giữa VinFast và Công ty thiết kế GoMotiv (Úc) với hơn 8.000 giờ nghiên cứu và phát triển. Xe mang ngôn ngữ thiết kế “Sức mạnh của Dòng chảy”, lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc áo choàng của siêu anh hùng bay trong gió.

Theo ghi nhận, rất nhiều khách tham quan CES 2024 vẫn đang đổ về khu vực trưng bày của VinFast để tận mắt chứng kiến VF Wild cũng như dải sản phẩm của thương hiệu Việt Nam. Ngoài ra, hình ảnh VF Wild cũng đang tràn ngập trên các diễn đàn mạng xã hội trong nước cũng như thế giới với rất nhiều “điểm xuất sắc” được người dùng chấm cho mẫu bán tải điện của VinFast.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận