Tận hưởng phong cách sống fine-living tại biệt thự tứ lập đắt giá bậc nhất phía Đông

An cư tại 'trái tim' của Ocean City, chủ nhân các căn biệt thự tứ lập đắt giá có thể thoải mái tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn và xứng tầm vị thế

 

Những căn biệt thự tứ lập phiên bản giới hạn tại “Quận Nghỉ dưỡng” Vinhomes Ocean Park 3 (Ocean City) được ví như “bảo bối” đưa gia chủ thăng hoa với lối sống fine-living độc bản, từ những trải nghiệm đỉnh cao, không dành cho số đông.

Fine-living - Khi phong cách tận hưởng cuộc sống đạt đến đỉnh cao

Trong thế giới của tầng lớp tinh hoa tồn tại những phong cách và tiêu chuẩn sống không dành cho số đông. Đơn cử, fine–dining là đỉnh cao thưởng thức ẩm thực với những trải nghiệm đầy tinh tế, sang trọng và quyền quý. Hay fine-art là đỉnh cao của thưởng thức nghệ thuật với những tác phẩm kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ, sáng tạo, trí tuệ và cảm xúc.

Cũng trong thế giới tinh hoa đề cao trải nghiệm độc bản ấy, fine-living được xem là đỉnh cao của “thưởng thức cuộc sống”. Ở đó, đẳng cấp và vị thế của những chủ nhân có gu thẩm mỹ được thể hiện rõ nét qua từng chi tiết của không gian sống với những tiêu chuẩn cao cấp vượt lên trên những chuẩn mực thông thường.

Tại Việt Nam, xu hướng này ngày càng được ưa chuộng, nhất là khi số lượng người giàu đang tăng lên nhanh chóng. Lựa chọn một chốn an cư xứng tầm để tận hưởng thành tựu của cuộc sống theo phong cách fine-living chính là cách để thưởng thức cuộc sống ở mức cao nhất.

Biệt thự tứ lập Ánh Dương phiên bản giới hạn - mảnh ghép hoàn hảo cho phong cách sống  fine-living xứng tầm giới tinh hoa

Tại Vinhomes Ocean Park 3 - hợp phần cuối cùng của “Thành phố đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City ở phía Đông Hà Nội, giới tinh hoa có thể tìm thấy chất sống riêng đẳng cấp ấy ở những căn biệt thự tứ lập phiên bản giới hạn. Đây là nơi khẳng định vị thế của chủ sở hữu, giúp gia chủ tận hưởng cuộc sống fine-living đúng nghĩa với đặc quyền nghỉ dưỡng biển bốn mùa cùng những trải nghiệm đỉnh cao.

Chìa khoá mở ra trải nghiệm sống mới tại biệt thự tứ lập

Các căn biệt thự tứ lập tại phân khu Ánh Dương ở “Quận Nghỉ dưỡng” Vinhomes Ocean Park 3 chính là những sản phẩm như vậy.

Được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, lần đầu tiên xuất hiện tại đại đô thị, sản phẩm biệt thự tứ lập với số lượng căn giới hạn mang đến cho chủ nhân một cuộc sống riêng tư, thực sự thư giãn khi trở về nhà. Trong không gian sân vườn rộng rãi rợp bóng cây xanh, gần gũi với thiên nhiên, những ngôi nhà thiết kế vuông vắn, cùng ban công kính tràn tinh tế, mang đến sự yên tĩnh một cách tuyệt đối.

Mỗi căn biệt thự tại đây có diện tích xây dựng khoảng 290m2, gồm 4 tầng, có thể lắp đặt thang máy trong nhà và được bố trí đầy đủ các không gian chức năng cho mọi thành viên trong gia đình như: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn, sân vườn… Từng khu vực không chỉ được bài trí khoa học mà còn được chăm chút kỹ lưỡng và tỉ mỉ như một tác phẩm nghệ thuật. Mỗi chi tiết dù là nhỏ nhất trong căn biệt thự đều được chú trọng để tôn vinh vị thế của chủ nhân. Sự tinh tế này chính là giá trị mà chủ đầu tư đã kỳ công kiến tạo, biến các căn biệt thự tứ lập của Vinhomes Ocean Park 3 trở thành những kiệt tác không gian sống đáng mơ ước.

Nhu cầu thưởng thức cuộc sống theo phong cách fine-living của chủ nhân biệt thự tứ lập càng thêm đa dạng khi bước chân ra khỏi ngôi nhà của mình, từng tiện ích đẳng cấp trong và ngoài khu sẽ giúp nâng tầm trải nghiệm sống fine- living.

Sở hữu vị trí đắt giá tại trung tâm Vinhomes Ocean Park 3, kế bên là vịnh biển bốn mùa Paradise Bay rộng 12,3 ha, biệt thự tứ lập phân khu Ánh Dương đem đến cho chủ nhân đặc quyền nghỉ dưỡng biển suốt 365 ngày/năm ngay tại nhà. Cách đó không xa là Quảng trường Ánh Dương, vườn tượng nghệ thuật cổ điển phong cách châu Âu, công viên BBQ - không gian gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng cùng đẳng cấp.

Bên cạnh đó là không gian sân vui chơi sinh động với chủ đề Sinh vật biển dành cho các cư dân nhí, cùng tổ hợp thể thao quy mô lên tới 10 sân tập đa dạng các bộ môn thỏa mãn những cư dân đam mê thể thao, vận động. Vừa rèn luyện sức khoẻ, vừa đắm chìm vào không gian lãng mạn đậm chất châu Âu cũng chính là một đặc quyền sống fine-living dành riêng cho cư dân Ánh Dương.

Đặc quyền nghỉ dưỡng tại gia suốt 4 mùa với hồ bơi trong nhà Four Seasons

Bộ sưu tập công viên xanh kế bên nhà là những điểm nhấn giúp đa dạng trải nghiệm sống fine-living cho cư dân tại khu biệt thự tứ lập. Với diện tích rộng lớn trồng nhiều loại cây phủ bóng mát bao quanh khu nhà ở, cùng đường đi bộ, đường xe đạp, khu vực nghỉ, picnic... cư dân có thể thoải mái tận hưởng không khí trong lành, yên bình, tách xa hẳn những khói bụi, xô bồ của chốn thành thị. Đây chính là một đặc quyền để cư dân cải thiện sức khoẻ, sống gần gũi với thiên nhiên mà hiếm nơi nào có được.

Thiết kế các căn biệt thự tứ lập đem tới một trải nghiệm sống riêng tư và đẳng cấp

Chất sống fine-living còn được tạo nên bởi hệ thống tiện ích all-in-one quy mô hiếm có của “Thành phố đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City. Tại đây, mọi nhu cầu sống của những cư dân tinh hoa sẽ được đáp ứng ngay tại chỗ với các dịch vụ chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế như hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec, giáo dục liên cấp Vinschool, TTTM Vincom, di chuyển xanh VinBus, trạm sạc VinFast...

An cư tại “trái tim” của Ocean City, chủ nhân các căn biệt thự tứ lập đắt giá có thể thoải mái tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn và xứng tầm vị thế. Nơi đây, hạnh phúc được thăng hoa không chỉ qua không gian sống mà còn bằng hệ thống tiện ích đẳng cấp, mang tới chất sống fine-living đúng nghĩa.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận