VinFast VF 3 'tải' mọi nhu cầu sử dụng trong đô thị

VinFast VF 3 - mẫu xe điện đô thị nhỏ gọn với mức giá sở hữu hợp lý, dễ tiếp cận, và các quyền lợi hấp dẫn.

 

Đối với đa số người Việt, giấc mơ sở hữu ô tô đang dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ sự xuất hiện của VinFast VF 3 - mẫu xe điện đô thị nhỏ gọn với mức giá sở hữu hợp lý, dễ tiếp cận, và các quyền lợi hấp dẫn.

Hiếm có mẫu xe nào tạo được sự quan tâm lớn như VinFast VF 3. Đặc biệt, khi những chiếc xe đầu tiên tới tay người tiêu dùng Việt, làn sóng mang tên VF 3 lại càng trở nên mạnh mẽ.

Chủ tài khoản Facebook Ba Xíu bày tỏ niềm vui khi chiếc VinFast VF 3 nhận được sự quan  tâm của cộng đồng người dùng

Chủ tài khoản Facebook Ba Xíu cho biết anh nhận được hàng loạt ánh mắt chú ý khi điều khiển VinFast VF 3 trên đường. “Cảm giác này anh em nào nhận xe sớm mới hiểu được”, anh vui vẻ chia sẻ. Không chỉ nhận những ánh mắt tò mò của người đi đường, chiếc xe mới còn giúp công việc kinh doanh của anh trở nên thuận lợi hơn nhờ có VinFast VF 3 thu hút được nhiều người quan tâm.

“Đây hoàn toàn không phải là một mẫu xe đồ chơi!”, đó là lời nhận xét của anh Phạm Vĩ, sống tại TP Hà Nội khi đánh giá về khả năng vận hành của VinFast VF 3. Không chỉ đáp ứng nhu cầu di chuyển cơ bản, VF 3 còn mang đến cảm giác lái êm ái, mượt mà, khác biệt hoàn toàn so với những gì mà người ta thường kỳ vọng ở một mẫu xe điện đô thị.

Anh Phan Trọng Mạnh (Thanh Hóa) cho rằng kích thước nhỏ gọn khiến VF 3 di chuyển rất

Anh Phan Trọng Mạnh, chủ nhân 5 chiếc VF 3 tại Thanh Hóa cũng đánh giá cao khả năng vận hành trong đô thị của mẫu xe này: “VF 3 có kích thước nhỏ nên nếu gặp cảnh tắc đường tôi có thể chuyển hướng để đi vào đường nhánh, đường ngõ nhỏ hơn để thoát. Kích thước nhỏ gọn cũng giúp việc đỗ xe ở trên phố, gần các chợ tiện lợi hơn”, anh Mạnh chia sẻ sau quá trình trải nghiệm VF 3.

Về mức giá, VinFast đưa ra giá bán cho VF 3 chỉ từ 240 triệu đồng cho khách hàng lựa chọn thuê pin, nếu mua kèm pin giá xe là 322 triệu đồng. Đây là mẫu xe có giá bán dễ tiếp cận nhất trong dải sản phẩm của thương hiệu VinFast.

So với các mẫu xe xăng rẻ nhất thị trường hiện nay, VinFast VF 3 có lợi thế khi tiết kiệm được khoản tiền phí trước bạ nhờ chính sách ưu đãi từ Chính phủ. Nếu tính tổng chi phí để lăn bánh xe, VinFast VF 3 chỉ tương đương một nửa các mẫu xe xăng trên thị trường.

Không chỉ tiết kiệm số tiền bỏ ra ban đầu, chi phí sử dụng VinFast VF 3 cũng là điểm nhấn thuyết phục khách hàng. Với hàng loạt quyền lợi đặc quyền, số tiền “nuôi” VF 3 chỉ nhỉnh hơn đôi chút so với việc sử dụng xe máy.

Người dùng đánh giá VF 3 “càng đi càng rẻ” nhờ ưu đãi sạc 0 đồng.

Thành viên Trần Nghĩa, trong một diễn đàn của người dùng xe điện đã tính toán, khách hàng di chuyển dưới 1.500 km/tháng chỉ cần trả phí thuê bao 900.000 đồng/tháng, trong khi xe xăng phải tốn khoảng 2,5 triệu đồng với quãng đường di chuyển tương đương. Nếu mua xe kèm pin, chi phí sử dụng được giảm xuống mức 0 đồng nhờ quyền lợi dành riêng cho chủ xe VinFast như miễn phí sạc, miễn phí gửi xe tại các địa điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup…

Thậm chí, theo tính toán của anh Nghĩa, ngay cả khi hết thời gian miễn phí, chi phí vận hành của VF 3 (gồm cả thuê bao pin) cũng chỉ hơn 900 đồng/km, bằng 1/2 so với chi phí vận hành trung bình của mẫu xe xăng đô thị - khoảng 1.800 đồng/km.

Ngoài ra, theo người này, VinFast VF 3 không chỉ thu hút bởi giá bán hay chi phí vận hành mà còn bởi thiết kế cá tính và hiện đại. Xe được thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, phù hợp với môi trường đô thị nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp mạnh mẽ, đầy phong cách. Điều này giúp VF 3 dễ dàng chinh phục được mọi đối tượng khách hàng.

Thiết kế và khả năng tùy biến màu sắc là điểm cộng lớn của VF 3.

Đặc biệt, với 9 tùy chọn màu sắc ngoại thất, người dùng có thể dễ dàng cá nhân hóa chiếc xe của mình theo phong cách riêng. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp VF 3 ghi điểm trong mắt người tiêu dùng.

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa giá bán, chi phí sử dụng và khả năng vận hành, VinFast VF 3 xứng đáng là lựa chọn ưu việt cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp di chuyển hiệu quả, hợp lý trong đô thị.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận