'Dream Concert' 2021 sẽ phát trực tuyến và ứng dụng thực tế ảo

'Dream Concert' - một trong những chương trình âm nhạc lớn nhất tại Hàn Quốc sẽ được tổ chức trực tuyến vào tháng 6 sắp tới, cùng những công nghệ hiện đại nhất.

 

Theo Hiệp hội Nhà sản xuất giải trí Hàn Quốc (KEPA), năm nay “Dream Concert” lần thứ 27 sẽ diễn ra vào ngày 26 tháng 6 tại sân vận động World Cup Seoul ở Mapo-gu, phía tây Seoul. Đây sẽ là lần thứ 2 chương trình âm nhạc thường niên này tổ chức trực tuyến, sau lần đầu vào năm ngoái. Buổi biểu diễn sẽ sử dụng công nghệ thực tế ảo, truyền phát trực tuyến thời gian thực đa kênh.

“Dream Concert” được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1995, đúng dịp kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng Hàn Quốc. Sân khấu này luôn thu hút các nghệ sĩ K-pop tên tuổi và kết nối tới người hâm mộ trên toàn thế giới. Năm 2020, sự kiện này có sự tham gia của các nghệ sĩ như Red Velvet, EXO-SC, Oh My Girl, ITZY...

Im Baek-woon - Chủ tịch KEPA cho biết, tổ chức này vẫn hi vọng vào khả năng được đón khán giả tới xem trực tiếp, cùng các biện pháp giãn cách xã hội theo quy định: "Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn chưa kết thúc, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tổ chức sự kiện thành công và an toàn. Với ‘Dream Concert’, chúng tôi muốn gửi niềm hy vọng và sự an ủi tới người hâm mộ K-pop trên toàn thế giới”./.

Theo VOV.VN

 

Bình luận

    Chưa có bình luận